Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Mỡ bụng là tính trạng dễ gặp phải ở nhiều người hiện nay, đặc biệt là với những người thường xuyên ngồi nhiều, lười vận động, hoặc những người thừa cân và có chế độ ăn uống thiếu khoa học. Mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về bệnh tật như tim mạch, huyết áp… chính vì vậy nhu cầu giảm béo nói chung cũng như giảm béo vùng bụng ngày càng tăng cao, đặc biệt những cách giảm mỡ bụng nhanh chóng luôn được rất nhiều người quan tâm.

Hút mỡ



Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất
Hút mỡ bụng là phương pháp giúp làm giảm mỡ bụng nhanh nhất, bên cạnh đó còn giúp làm giảm lớp mỡ ở vùng eo và hông. Theo đó, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ bác sĩ sẽ đưa một dụng cụ nhỏ vào lớp mỡ bụng thông qua một lỗ nhỏ trên vùng bụng (khoảng 2-3 mm ở nếp lằn da). Sau đó dùng máy chuyên dụng đánh tan lớp mỡ và hút mỡ ra khỏi cơ thể. Sau khi hút xong, bác sĩ sẽ tiến hành băng ép vùng bụng nhằm áp sát vùng da với lớp bên dưới giúp da dàn trải đều đặn. Đây là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất nhưng bạn cần lựa chọn nhưng trung tâm có uy tín và đủ điều kiện cơ sở vật chất cũng như đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn và tay nghề giỏi, bác sĩ cần đánh giá được lượng mỡ hút ra bao nhiêu là vừa và quan trọng là bác sĩ phải hút đều đặn, tránh gây sang chấn hay tình trạng lồi lõm trên thành bụng (do hút mỡ không đều hoặc hút mỡ quá nông và sát da). Phương pháp này cũng có chi phí cao, thường gây ra đau đớn trong và sau khi phẫu thuật.
Áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại
Sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều phương pháp giảm mỡ bụng nhanh, không cần phẫu thuật và không gây đau đớn như phương pháp Laser Lipo, Tri Lipo, giảm mỡ bụng kiểu Nhật Bản,… tuy nhiên chi phí trị liệu thường khá cao.
Sử dụng thuốc giảm cân
Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân, bạn có thể không cần ăn kiêng hay tập luyện gì nhiều mà vẫn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng. Bạn có thể giảm từ 1-3 cm vòng eo trong vòng 1 tuần. Thuốc giảm cân được xem như một trong những bí quyết giảm cân mang lại tác dụng cao.
Các phương pháp kể trên chỉ là giải pháp giảm mỡ bụng nhanh trong ngắn hạn, sau đó bạn vẫn có khả năng bị tăng cân và tích luỹ mỡ thừa trở lại. Vậy nên, cách giảm mỡ bụng nhanh nhất và hiệu quả lâu dài nhất vẫn là áp dụng chiến lược giảm mỡ bụng tự nhiên thông qua chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn. Cách làm này đòi hỏi bạn tốn nhiều thời gian và công sức cũng như phải nỗ lực kiên trì mới có thể làm giảm mỡ bụng nhưng hiệu quả mà chúng mang lại là lâu dài và tốt cho sức khỏe.
Chế độ ăn uống
Thực đơn giảm cân khoa học, ăn các thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất xơ, hạn chế các thực phẩm có nhiều đường và chất béo. Thay vì ăn nhiều thứ trong cùng một bữa hãy chia ra làm nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày. Bạn cũng không nên ăn nhiều vào bữa tối và không ăn đêm vì vào thời điểm này cơ thể bạn thường không vận động nhiều, nguồn năng lượng được nạp vào sẽ dần chuyển sang mỡ và tích tụ ở bụng.
Tập luyện
Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất
Tập luyện các môn thể thao hay các bài tập thông thường đều đốt cháy calo, tiêu hao lượng mỡ dư thừa, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất và có hiệu quả lâu dài. Dưới đây là một số môn thể thao và bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất:
>> hut mo bap tay
>>  hút mỡ không phẫu thuật
Yoga
Các bài tập Yoga cơ bản hay chuyên sâu đều có tác động đến toàn bộ cơ thể, giúp khí huyết lưu thông, cơ thể phát triển cân đối, hài hòa. Nếu kiên trì tập luyện Yoga bạn sẽ sớm có được vòng bụng săn chắc, thọn gọn cũng như một cơ thể dẻo dai, trẻ trung.
Bơi lội
Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất
Mỗi tuần bạn nên đi bơi khoảng 3 lần, mỗi lần khoảng 50 phút. Bơi lội giúp vân động các cơ trên cơ thể, trong đó cơ vùng bụng được vân động rất nhiều, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng, giúp bạn sớm có được vòng eo thon gọn.
Tập cơ bụng
Các bài tập cơ bụng đơn giản và tiết kiệm sẽ tác động vào vùng mỡ thừa làm tiêu hao bớt và giúp vùng bụng thêm săn chắc. Một ví dụ điển hình là bạn nằm trên sàn, hai tay để ra sau gáy, hai chân duỗi thẳng, từ từ nâng đầu lên cho đến khi đầu bạn chạm vào các ngón chân, thực hiện như vậy 20 lần mỗi ngày và đừng quên hít thở đều đặn trong khi tập.
Thể dục thẩm mỹ
Bạn nên theo học một lớp thể dục thẩm mỹ đều đặn. Các động tác thể dục thẩm mỹ đều nhằm tạo cho bạn những đường nét cơ thể quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét