Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

20 nghìn giúp làm trắng da tại nhà trong 30 phút

Với các loại da khác nhau, chỉ cần khoảng 30 phút với chi phí khoảng 30 nghìn đồng là bạn đã có hỗn hợp làm trắng da cực hiệu quả tại nhà.
1. Với da thường
Da thường là loại da rất dễ làm trắng. Đơn giản vì da thường ít khi xảy ra các tác dụng phụ cũng như làm trắng da an toàn hơn so với các loại da khác. Với những chị em có da thường mà trên da không xuất hiện mụn hay nám da thì bạn nên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên có ngay tại nhà để tạo hỗn hợp làm trắng da. Có rất nhiều nguyên liệu mà bạn có thể tận dụng, trong đó có thể dùng bột nghệ và chanh. 2 nguyên liệu này khi kết hợp với nhau có tác dụng giúp tẩy đi tế bào chết và làm sáng da. Thêm một chút nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông. Sau một thời gian kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng bất ngờ.
>> căng da bằng chỉ
>> làm đẹp với ngải cứu
>> Tập cơ mặt
Hỗn hợp làm trắng da
Hỗn hợp làm trắng da thật đơn giản với mật ong, tinh bột nghệ và nước hoa hồng
Chuẩn bị:
- 2 thìa tinh bột nghệ
- 1 thìa mật ong.
- 1 thìa nước hoa hồng
Cách làm:
- Trước khi đi ngủ 1 tiếng, rửa mặt tẩy trang thật sạch.
- Trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ, mật ong và nước hoa hồng. Đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 30 phút.
- Nhẹ nhàng bóc lớp bột mặt nạ, rửa sạch lại mặt với nước ấm và nước mát.
Kiên trì thực hiện cách làm trắng da mặt này, sau một thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể của làn da.
2. Với da khô
Da khô là do độ ẩm trên da bị mất đi nhanh chóng khiến cho lớp da bên ngoài bị khô ráp, bong tróc. Bạn chỉ cần sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như dầu oliu, mật ong…để tăng thêm độ ẩm cho da. Cùng với đó, bạn vẫn có thể sử dụng các nguyên liệu làm trắng da khác như nước cốt chanh, dâu tây…bạn có thể tham khảo một số cách làm trắng da và bổ sung độ ẩm cho da khô. Hỗn hợp làm trắng da khô bạn có thể sử dụng dầu oliu, mật ong và một ít nước cốt chanh.
 Chuẩn bị:
- 1 thìa dầu oliu
- 1 thìa mật ong
- 1/2 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
- Cho các nguyên liệu vào bát sạch, khuấy thật đều
- Rửa sạch mặt, dùng bông gòn sạch thấm vào hỗn hợp làm trắng da trên, thoa đều lên mặt, nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn trong khoảng 10 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào trong da.
- Rửa sạch lại mặt với nước ấm. Thấm khô nhẹ nhàng và thoa nước hoa hồng cho da.
- Thực hiện 3 lần/tuần kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn, mềm mịn trẻ trung hơn
Làm trắng da khô
Làm trắng da khô với dầu oliu, mật ong, và nước cốt chanh
3. Với da dầu
Để làm trắng da dầu, bạn nên sử dụng các nguyên liệu vừa có tác dụng hút lượng dầu thừa trên da, giúp cân bằng da, thêm vào đó là làm trắng da. Với yêu cầu này, bạn có thể sử dụng các loại bột, cám gạo…. Nếu trong nhà có sẵn bột yến mạch thì bạn có thể sử dụng ngay loại bột này để làm trắng da dầu. Bột yến mạch không chỉ giúp cân bằng lượng dầu thừa trên da mà còn có tác dụng làm sạch da và giúp làm trắng da hiệu quả. Bột yến mạch kết hợp với nước cốt chanh vừa làm trắng da lại vừa có tác dụng hút dầu ẩm trên da.
Hỗn hợp làm trắng da dầu với yến mạch, chanh và mật ong
Hỗn hợp làm trắng da dầu với yến mạch, chanh và mật ong
Chuẩn bị:
- 2 thìa bột yến mạch
- 1 thìa mật ong
- 1 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
- Trộn đều hỗn hợp để có hỗn hợp sền sệt.
- Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20-30 phút.
- Sau khi lớp mặt nạ đã khô lại, bạn nhẹ nhàng lấy tay bóc ra.
- Rửa lại mặt với nước ấm. Lau khô và thoa nước hoa hồng.
.
Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng tự nhiên phù hợp với từng loại da

Làm trắng da hiệu quả 100% với các nguyên liệu thiên nhiên

làm trắng da hiệu quả tại nhà
Da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên là mong ước của rất nhiều chị em. Để có làn da trắng sáng, bạn hãy tận dụng các nguyên liệu rẻ tiền tại nhà, sau một khoảng thời gian, da sẽ trắng sáng tự nhiên.
1. Giấm táo
Để làm trắng da với giấm táo, bạn có thể tự chế giấm táo hoặc cũng có thể sử dụng giấm táo ngâm sẵn bán tại các cửa hàng mỹ phẩm.
làm trắng da hiệu quả tại nhà bằng giấm táo
làm trắng da hiệu quả tại nhà bằng giấm táo
Công thức tự làm giấm táo, bạn chuẩn bị 2 quả táo, 400ml giấm gạo và 200g đường phèn. Táo rửa sạch, để cả vỏ, thái mỏng, cho 1 lớp táo vào lọ thủy tinh, rải đường lên trên, rồi lại tiếp tục xếp táo đã cắt lát, rải đường lên trên. Khi táo và đường gần đầy lọ, cho nước giấm đổ ngập, sau đó đậy kín nắp, để khoảng 3 tháng cho đến nước táo ngả màu nâu. Cách làm trắng da bằng nước giấm táo, bạn hòa lẫn 3 thìa giấm táo với 3 thìa nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. Đều đặn thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng tự nhiên.
>>  cách làm căng da mặt đẹp
>>  bí quyết giúp da căng mịn
2. Đậu tương
Làm trắng da hiệu quả tại nhà bằng đậu tương
Làm trắng da hiệu quả tại nhà bằng đậu tương
Đậu tương là một trong những nguyên liệu có tác dụng làm trắng da mặt  hiệu quả  được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng. Trong đậu tương có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất , protein nên giúp da trắng, mềm mịn tự nhiên. Hàng ngày bạn rửa mặt với nước đậu tương, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng tự nhiên. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần ngâm khoảng 100 g hạt đậu tương khoảng 6 tiếng. Sau đó vớt ra, để ráo nước, cho đậu tương vào máy xay, cho thêm nước, sau đó xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng nhanh chóng.
3. Bột mỳ
Làm trắng da hoàn hảo với hỗn hợp bột mỳ + mật ong + sữa chua
Bột mỳ là một trong những loại nguyên liệu làm trắng da rẻ tiền mà hiệu quả, rất thích hợp với da dầu. Nếu lượng dầu trên da bạn đang thừa, hãy trộn 2 thìa bột mỳ với 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Bột mỳ sẽ hút lượng dầu thừa trên da, giúp cân bằng độ ẩm trên da. Thêm vào đó, mật ong, sữa chua không chỉ có tác dụng làm mềm da mà còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả.
4. Dưa hấu
Làm trắng da hiệu quả với dưa hấu
Với nguyên liệu là dưa hấu, bạn chỉ cần lấy 100g dưa hấu, ép lấy nước, sau đó trộn với 2 thìa sữa bột, tạo thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng sau một thời gian đấy.
Chúc bạn làm trắng da thành công với các nguyên liệu thiên nhiên như trên nhé!

Tuyệt chiêu làm trắng da bằng bí ngô và rau ngải cứu

làm trắng da bằng rau ngải cứu
Đừng bỏ phí hạt bí ngô hay rau ngải cứu nhé. Đây là 2 nguyên liệu làm trắng da cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng xem cách làm trắng da bằng bí ngô và ngải cứu thế nào nhé.
1. Hạt bí ngô
Trong hạt bí ngô có chứa rất nhiều Vitamin E và đặc biệt là chứa lượng kẽm rất lớn nên không chỉ giúp làm trắng da mà còn có khả năng làm giảm quá trình lão hóa da, giúp da căng mịn, trắng sáng. Các khoáng chất có trong hạt bí ngô sẽ giúp làm sạch da từ bên trong, giúp lỗ chân lông thông thoáng để thảm thấu các chất làm trắng da nhanh chóng. Thêm vào đó, trong hạt bí ngô còn có kẽm và Vitamin E nên sẽ giúp lấy đi các lớp da sẫm màu bên ngoài một cách hiệu quả. Lượng collagen trong da cũng được tăng cường khi bạn ăn bí ngô.
Làm trắng da bằng hạt bí ngô
Làm trắng da bằng bí ngô giúp da trắng hồng, mềm mịn, tươi sáng
Để tạo hỗn hợp làm trắng da bằng bí ngô, bạn chỉ cần hấp chín 200g hạt bí ngô (bí đỏ), sau đó xay nhuyễn, trộn với mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.
Kiên trì thực hiện cách làm trắng da mặt này, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng nhanh chóng. Các dưỡng chất có trong hạt bí có khả năng làm sạch da từ bên trong, vì vậy mà nó giúp làn da tươi tắn, mềm mại hơn. Với làm trắng da bằng bí ngô cho toàn thân thì bạn cần 500g hạt bí ngô, 4 thìa mật ong, cũng thực hiện quy trình như trên và thực hiện tuần 2-3 lần.
2. Ngải cứu
Ngải cứu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nên không chỉ giúp làm da mịn màng, trắng sáng mà còn làm giảm tình trạng nám da . Để làm trắng da với ngải cứu, bạn có thể rửa mặt với nước ngải cứu. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị lá ngải cứu khô, rửa sạch, cho nước vào đun sôi kỹ, sau đó lọc lấy nước để rửa mặt. Rửa mặt ngày 2 lần sáng và tối, sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da trắng sáng mềm mịn tự nhiên. Kết hợp thêm massage da mặt để làm sạch da và loại bỏ các vết nám da một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể tắm trắng toàn thân bằng cách tắm nước lá ngải cứu hàng ngày nữa đó nhé.
làm trắng da bằng rau ngải cứu
Rửa mặt với nước ngải cứu giúp làm trắng da tự nhiên
Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể đắp mặt nạ ngải cứu để làm trắng da bằng cách xay nhuyễn lá ngải cứu, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút trước khi đi ngủ. Các sắc tố sạm đen, chất nhờn sẽ được lấy đi một cách hiệu quả, trả lai cho bạn làn da trắng sáng
Kiên trì thực hiện, chỉ sau 2 tuần, da bạn đã có những chuyển biến đáng kể, sau 1 tháng, làn da sẽ trắng sáng, mềm mịn hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét