Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín hiệu quả cho phái đẹp

Vùng bikini được xem là điểm kín đáo trên cơ thể người phụ nữ, nhưng khi bị thâm đen nó cũng khiến cho chị em thiếu tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vùng “tam giác vàng” như ý.

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả cho chị em1 

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả cho chị em

>> Cạo lông vùng kín
>> vung kin phu nu

>> khô âm đao phai lam sao

Vùng kín bị thâm đen do rất nhiều nguyên nhân như: mặc quần lót trật, di truyền, mang thai, quan hệ tình dục…Để vết thâm vùng kín nhanh chóng mờ đi bạn nên thường xuyên tẩy da chết từ 1 – 2 lần/tuần và có thể tham khảo cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả bằng mặt nạ thiên nhiên.

dot Cách làm trắng da vùng kín bằng bột gạo nếp

Cách làm trắng da vùng kín bằng bột gạo nếp có lẽ không còn xa lạ với chị em. Đây là cách làm trắng khá đơn giản và có thể mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả cho chị em2 

Cách làm trắng da vùng kín bằng bột gạo nếp

Bạn chỉ cần lấy bột gạo nếp trộn với nước đến khi thành hỗn hợp sền sệt thì thoa đều lên vùng bikini. Nếu có thể thì bạn nên sử dụng bột gạo nếp với sữa tươi không đường để mang lại hiệu quả cao hơn. Sau 20 phút bạn rửa sạch với nước rồi nhớ thoa kem dưỡng ẩm hoặc dầu ô liu cho vùng kín nhé!

dot Cách làm trắng da vùng kín bằng chanh và bột nghệ

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả cho chị em3Chanh – nguyên liệu làm đẹp vùng kín hiệu quả tại nhà

Để làm trắng da vùng kín tại nhà bạn có thể dùng chanh sẽ mang lại hiệu quả khá cao bởi trong chanh có chứa chất tẩy trắng tự nhiên  giúp bạn làm mờ các vết thâm đen trên da. Tuy nhiên, vùng bikini rất nhạy cảm, vì thế tốt nhất là bạn nên trộn nước chanh với một chút bột nghệ để chúng không có cảm giác xót và ngứa.

dot Cách làm trắng da vùng kín bằng mặt nạ đu đủ

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả cho chị em4 

Cách làm trắng da vùng kín bằng mặt nạ đu đủ

Bạn thực hiện nghiền nhuyễn 1 miếng đu đủ chín trộn với 1 muỗng cafe mật ong và chà nhẹ nhàng quanh khu vực ‘cô bé” trong 15 phút. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ giúp làm trắng da vùng kín lên từng ngày bạn nhé!.

dot Cách làm trắng da vùng kín bằng mặt nạ sữa tươi

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả cho chị em5 

Sữa tươi kết hợp với nước cốt chanh sẽ cho hiệu quả làm trắng da gấp bội

Sữa tươi là nguyên liệu chăm sóc da vừa hiệu quả lại rất lành. Cách làm trắng da vùng kín bằng sữa tươi thực hiện rất đơn giản. Mỗi lần tắm, bạn sử dụng hỗn hợp sữa tươi không đường và nước cốt chanh, pha theo tỉ lệ 5:1 rồi massage nhẹ nhàng khu vực quanh “cô bé”. Sau 15 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

dot Cách làm trắng da vùng kín bằng dầu dừa

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả cho chị em6 

Cách làm trắng da vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa không chỉ là nguyên liệu làm đẹp tóc hiệu quả từ thiên nhiên mà còn rất có tác dụng trong việc làm đẹp vùng kín. Bạn chỉ cần rửa sạch vùng bikini sau đó thoa đều nước cốt dừa lên và thực hiện massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 20 phút. Sử dụng cách làm trắng da vùng kín bằng dầu dừa từ 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.
11111 Để cách làm trắng da vùng kín bằng mặt nạ tự nhiên mang lại kết quả cao nhất đòi hỏi bạn phải kiên trì và thường xuyên thực hiện từ 2 – 3 lần/tuần. Nếu bạn muốn vùng kín nhanh chóng hồng hào trở lại thì có thể tham khảo công nghệ Laser V-Beauty – công nghệ làm trắng hồng vùng kín số 1 Hoa Kỳ.

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả cho chị em7 

Công nghệ Laser V-Beauty giúp làm vùng kín trắng hồng tự nhiên

Laser V-Beauty là công nghệ làm trắng hồng vùng kín tiên tiến nhất hiện nay giúp vùng kín trở nên trắng hồng tự nhiên chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, không phẫu thuật nên tuyệt đối an toàn và kết quả duy trì lâu dài.

“Tiết lộ” cách làm trắng da vùng kín an toàn, hiệu quả cho chị em8 

Sau điều trị bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng thân đen vùng kín

Hiện, công nghệ Laser V-Beauty đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã giúp trị thâm vùng kín thành công cho rất nhiều khách hàng. Nếu cách làm trắng da vùng kín bằng mặt nạ tự nhiên không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét