Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Tuyệt chiêu làm đẹp vùng kín bằng mặt nạ tự nhiên

Không chỉ ở vùng mặt, ngực, tay chân… làm đẹp vùng “tam giác vàng” là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm chú trọng nhằm lấy lại sự tự tin trong đời sống hôn nhân gia đình. Xin chia sẻ với các eva một vài “bí kíp” làm đẹp vùng kín bằng mặt nạ tự nhiên đơn giản và thông dụng ngay sau đây:

Dầu dừa 

Dầu dừa có công dụng làm sáng mịn vùng kín
Trong dầu dừa nguyên chất có chứa khá hàm lượng vitamin E và C tương đối cao. Do vậy, bạn có thể phòng chống lão hóa vùng kín bằng nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này. Trước hết, bạn hãy làm sạch vùng kín bằng nước ấm. Sau đó cho một lượng dầu dừa vào lòng bàn tay thoa đều xung quanh vùng kín kết hợp với massage nhẹ nhàng.  Thực hiện trong khoảng 10 phút thì xả lại bằng nước sạch. 
Chanh tươi kết hợp đậu tương

Nghiền đậu tương kết hợp với nước ép chanh thoa trực tiếp lên vùng kín
Nghiền khoảng 30 g đậu tương thành bột mịn sau đó vắt 1 quả chanh tươi khuấy đều lên. Hãy bôi lớp mỏng lên vùng kín, thoa đều xung quanh, đắp trong khoảng 7-10 phút thì rửa lại sạch và lau khô. Hãy áp dụng cách làm đẹp vùng kín này 2-3 lần/ tháng sẽ giúp vùng kín của bạn trở nên sáng mịn, săn chắc hơn.
Cà rốt + sữa chua + mật ong

Trộn cà rốt, sữa chua, mật ong xoa đều xung quanh vùng kín
Rất nhiều vitamin A, vitamin C có trong cà rốt giúp làn da trở nên trắng sáng, căng mịn, phòng ngừa lão hóa da hiệu quả. Cách làm đẹp vùng kín này khá đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhuyễn 1 quả cà rốt trộn với 2 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong nguyên chất tạo thành dung dịch sền sệt. Dùng tay xoa đều lên vùng kín theo hướng xoay tròn, thực hiện trong khoảng 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát. Thực hiện đều đặn hàng tháng, làn da vùng bikini này sẽ trắng lên trông thấy.
Một số lưu ý dành cho chị em
– Khi áp dụng các cách làm đẹp vùng kín bằng giải pháp tự nhiên trên, chị em nên thử một lượng nhỏ lên da để kiểm tra phản ứng, phòng tránh bị dị ứng, kích ứng nhẹ.
– Sau khi thực hiện xong, bạn chú ý rửa sạch lại bằng nước và lau khô.
– Hãy thoa ở vùng ngoài âm đạo, tuyệt đối không được thụt rửa vào tận sâu bên trong
 – Phương pháp chỉ đạt hiệu quả cao khi bạn áp dụng thường xuyên.
– Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đối với trường hợp vùng kín rơi vào tình trạng lão hóa, đặc biệt là chị em sau khi sinh thì nên lựa chọn tới công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhu cầu trẻ hóa vùng kín của chị em cũng ngày càng tăng theo. Đáp ứng nhu cầu này, các nhà khoa học người Mỹ đã nghiên cứu và phát minh thành công công nghệ trẻ hóa vùng kín Laser V-Beauty hoàn toàn không cần phẫu thuật.  Công nghệ tiên tiến này là tin vui dành riêng cho phái đẹp, chỉ cần liệu tình từ 2-4 lần, vùng kín trở lại như thời thanh xuân, chị em phụ nữ  sẽ lấy lại sự tự tin trong đời sống vợ chồng cũng như bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.
>> Trị ngứa vùng kín
>> Trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không
>> Chữa khô âm đạo
Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật bằng công nghệ Laser V-Beauty
Công nghệ Laser V-Beauty hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công. Với quy trình điều trị an toàn, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng tuyệt đối mọi khách hàng.  Mọi thông tin về dịch vụ làm đẹp vùng kín tại Kangnam, bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét