Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Trị hôi nách đơn giản với những hiệu quả vô cùng bất ngờ

Mùi hôi cơ thể khiến cho mọi người đều mất tự tin khi đứng gần bạn bè hay giữa đám đông. Đặc biệt hôi nách gây ra sự khó chịu và rất khó điều trị. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm như sữa, dầu thơm … để hạn chế mùi hôi tư nách. Tuy nhiên, ít ai biết rằng một số thực phẩm hằng ngày là liều dược điều trị hôi nách hiệu quả nhất.
 >> cach tri hoi nach tai nha
>> cách làm phèn chua trị hôi nách

Trái chanh
Đầu tiên phải nói đến trái chanh, là loại trái có công dụng điều trị hôi nách hiệu quả, hạn chế tối đa mùi hôi trong cơ thể. Bởi chanh chứa nhiều axit và có tính diệt khuẩn rất cao. Vì vậy khi sử dụng nước cốt chanh có thể triệt tiêu rất nhiều vi khuẩn gây mùi hôi, mùi khó chịu trên vùng nách của cơ thể.
trai chanh Điều trị hôi nách đơn giản đem lại hiệu quả bất ngờ
Cách dùng: Sau khi tắm, chỉ cần lau khô người và giữ sạch sẽ vùng nách. Dùng chanh vắt nước cốt rồi thoa đều lên vùng nách. Chú ý thoa đều, nhẹ nhàng, không chà xát quá mạnh sẽ gây tổn thương vùng da nhạy cảm này. Tính axit của chanh sẽ giúp hạn chế mùi khó chịu do vi khuẩn tạo nên, giữ vùng nách của bạn luôn sạch sẽ và khô ráo.
Điều trị hôi nách bằng gừng
Đây là phương pháp với những bước thực hiện khá đơn giản, giúp bạn điều trị hôi nách hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn. Cách dùng cũng tương tự như chanh, luôn giữ cơ thể, đặc biệt là vùng nách sạch sẽ khô ráo. Rồi dùng củ gừng tươi ép lấy nước, thoa đều lên vùng nách để hạn chế mùi hôi. Có thể dùng bông gòn, hoặc khăn mềm để thoa đều lên hai bên nách.
rung Điều trị hôi nách đơn giản đem lại hiệu quả bất ngờ
Điều trị hôi nách bằng gừng cần sự kiên trì và cẩn thận, tránh bôi lây lan nước ép gần sang các vùng da khác. Bởi gừng có tính nóng, không nên để lan ra những vùng da mỏng và yếu. Thực hiện cách này 2 hoặc 3 lần mỗi ngày, chỉ sau một tháng, bạn sẽ thấy được mùi hôi giảm rõ rệt.
>> cach chua hoi nach
>>  tri hoi nach
Phèn chua là liệu pháp điều trị hôi nách phổ biến
Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất bởi đây là cách chữa giân dan có từ rất lâu. Điều trị hôi nách bằng phèn chua khá kì công, tuy nhiên đây là liệu pháp giúp giảm những mùi hôi nặng mà chanh và gừng không thể hạn chế.
phen chua Điều trị hôi nách đơn giản đem lại hiệu quả bất ngờ
Cách dùng: sử dụng cục phèn chua vừa đủ rồi băm nhỏ ra, cho vào nồi để chưng nóng. Chú ý chưng đến khi phèn rút hết nước và nở ra, sao cho trông phèn thật mịn thì tắt bếp. Dùng vải mỏng và mềm bọc phèn chua đã chưng rồi thoa vào vùng nách. Phèn chua sẽ làm nhỏ lỗ chân lông, và hạn chế tối đa mùi hôi từ nách. Mỗi tuần nên thực hiện phương pháp này từ 3 đến 4 lần, sẽ giúp bạn có được vùng nách mịn màng và giảm hẳn mùi khó chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét