Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

2 cách trị rụng tóc hiệu quả nhất

Bạn đang gặp vấn đề về rụng tóc, bạn muốn tìm  cách trị rụng tóc hiệu quả nhất. Hôm nay Tinh Dầu 24H sẽ chỉ cho bạn 2 cách trị rụng tóc hiệu quả nhất và được rất nhiều người áp dụng, tóc bạn sẽ không còn gãy rụng nữa trong vòng 1 tới 4 tuần khi áp dụng 2 cách dưới.
>> Cách trị rụng tóc
>>  cach lam tinh dau buoi

Cách trị rụng tóc hiệu quả nhất bằng cách gội đầu với vỏ bưởi

cách trị rụng tóc hiệu quả nhất 1Có thể các bạn chưa biết, tinh dầu có bên trong vỏ bưởi là 1 món quà tuyệt vời của thiên nhiên cho tóc bạn. Tinh dầu của vỏ bưởi có khả năng làm tóc chắc khỏe và kích thích tóc bạn mọc nhanh hơn. Trên hết là tinh dầu vỏ bưởi có thể giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe và hồi lại sức sống cho chân tóc, điệu này cũng đồng nghĩa với tóc bạn sẽ không còn rụng nữa.
Tôi sẽ cho bạn thấy 1 dẫn chứng xác thực nhất, đó là phụ nữ ngày xưa thường hay lấy vỏ bưởi và đem nấu chung với bồ kết rồi lấy nước đó gội đầu, chính vì thế mà tóc họ luôn chắc khỏe, dài và đen óng ( điều này bạn có thể hỏi mẹ và bà bạn ).

Cách thực hiện

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vỏ bưởi (có thể kết hợp với bồ kết) nấu lên sau đó lấy nước gội đầu bình thương. Bạn chỉ cần gội 1 lần trong 1 tới 2 ngày. Cách này an toàn và tự nhiên, nhưng lại có hiệu quả cao nhất trong việc kích thích mọc tóc và trị rụng tóc ( thay thế cho thuốc mọc tóc – thuốc trị rụng tóc ).

Cách trị rụng tóc hiệu quả nhất với sản phẩm tinh dầu bưởi

cách trị rụng tóc hiệu quả nhất 3Cách thứ 2 chủ yếu áp dụng cho những bạn không có điều kiện để kiếm vỏ bưởi, không có thời gian để nấu nước vỏ bưởi. Cách này mang lại hiệu quả không kém cách trên và trên hết là:
Điều tôi muốn nói tới là sản phẩm tinh dầu bưởi. Nói chung về tinh dầu bưởi không khác gì việc bạn nấu nước vỏ bưởi để gội đầu vì nó là sản phẩm chiếc xuất từ tinh dầu của vỏ bưởi và 1 số nguyên liệu như nước, muối.
Cách này đem lại sự tiện lơi và tiết kiệm thời gian của bạn hơn.
>>  Gội đầu bằng vỏ bưởi
>>   gội đầu bằng bồ kết

Cách sử dụng rất đơn giản

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy xịt tinh dầu vỏ bưởi vào những vùng tóc bị rụng nhiều, sau đó bạn chỉ việc massage nhẹ da dầu trong 5 phút và đi ngủ. Không cần gội lại với nước.
Với tinh dầu vỏ bưởi tóc bạn sẽ giảm gãy rụng trong vòng 1 tới 4 tuần tuy theo cơ địa tóc bạn.
Với hơn 6000 khách hàng mỗi tháng cho sản phẩm tinh dầu bưởi của Tinh Dầu 24H, điều này làm chúng tôi tự tin giới thiệu nó với bạn như 1 giải pháp cho người bị rụng tóc nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét