Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Nâng mông nội soi có gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe không




Thân hình quyến rũ gợi cảm không thể thiếu được vòng 3 căng tròn nảy nở. Giải pháp phẫu thuật nâng mông nội soi ra đời giúp chị em sở hữu một vòng 3 hoàn hảo. Một vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng và chần chừ trước quyết định thực hiện nâng mông đó là: nâng mông nội soi có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Chúng ta hãy cũng tìm hiểu vấn đề đó qua bài viết dưới đây nhé.

>>Cách làm tăng kích thước vòng 1 và vòng 3
Vòng 3 quyến rũ nóng bỏng là điều mà nhiều chị em hằng ao ước

Công nghệ nâng mông nội soi được hiểu theo một nghĩa chính xác đó là cách tăng số đo vòng 3 nhờ vào túi độn mông. Túi độn sẽ được đưa vào bên trong cơ mông qua một đường rạch nhỏ ở phần rãnh ở mông. Đây là công nghệ được áp dụng rộng rãi trên thế giới tại nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan..

Tại Việt Nam công nghệ nâng mông nội soi đang thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và được giới chuyên môn cũng như nhiều khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như độ an toàn tuyệt đối. Chúng ta hãy cùng nghe chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phân tích rõ hơn về vấn đề nâng mông nội soi có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?



Nâng mông nội soi có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?

- Nâng mông nội soi được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị Y tế hiện đại, phòng mổ vô trùng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ y tế.

- Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại phần rãnh – với mục đích tránh để lại vết sẹo xấu tại vùng mông. Sau đó thiết bị nội soi sẽ được đưa vào bên trong cơ mông, thiết bị nội soi có chức năng phóng đại các cơ và những dây thần kinh dưới da làm nhiều lần lên màn hình. Chính vì vậy các bác sĩ sẽ kiểm soát được khi đưa túi độn mông vào bên trong mà không hề gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới các dây thần kinh hoặc mạch máu dưới cơ mông.

- Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam túi độn mông được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, có tính năng mềm mại, tự nhiên duy trì kết quả nâng mông nội soi dài lâu. Túi độn Silicon dạng gel đã được tổ chức FDA (cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận độ an toàn thân thiện với cơ thể.

Kết luận của bác sĩ đưa ra là phẫu thuật nâng mông nội soi không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em. Bởi toàn bộ quy trình khép kín được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều được kiểm soát chặt chẽ từ thiết bị cho tới chất liệu túi độn mông. Hơn nữa đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trọng ngành luôn nỗ lực làm việc hết mình vì khách hàng nên sẽ không để lại bất cứ biến chứng nào trong suốt quá trình phẫu thuật.



Phẫu thuật nâng mông nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam an toàn tuyệt đối

Chúng ta cùng tham khảo một vài phản hồi của những khách hàng sau khi phẫu thuật nâng mông tại Kangnam nhé:
Chị Ngọc Lan (nhân viên văn phòng – Hà Nội) có chia sẻ: mới đâu tôi cũng băn khoăn lắm không biết phẫu thuật nâng mông nội soi có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Vì là phẫu thuật nên tôi lo sợ ít gì nó cũng ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được nghe các bác sĩ nói chuyện tư vấn cởi mở, tôi thấy yên tâm hơn và quyết định thực hiện nâng mông nội soi. Kết quả bất ngờ lắm, tôi chỉ bị đau 2 ngày đầu thôi, những ngày sau đó cơn đau giảm dần và mất hẳn. Đến giờ là tôi phẫu thuật nâng mông được khoảng 1 năm nay rồi, tôi vẫn thấy bình thường lắm. Cảm giác như mông tôi đẹp tự nhiên vậy.
Chị Mai Tuyền (Chủ 1 shop quần áo – Thái Nguyên) có chia sẻ: Từ thời con gái mông tôi đã không được đẹp rồi, sau này sinh cháu thứ 2 thì gần như không có gì. Tôi nghe chị bạn giới thiệu tới Kangnam thực hiện nâng mông. Tôi rất mong muốn có vòng 3 đẹp nhưng tôi còn mong muốn sự an toàn nhiều hơn. Khi thực hiện phẫu thuật tôi vẫn chưa yên tâm lắm, sợ bị ảnh hưởng sức khỏe nhưng các bác sĩ tại đây tận tình lắm, chỉ cho tôi chi tiết cách chăm sóc sau phẫu thuật. Giờ thì tôi thấy thoải mái lắm, vòng 3 của tôi to lên không cảm thấy đau hay dấu hiệu lạ nào cả.



Kết quả nâng mông nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Gặp chị Mai Hương trong một buổi hội thảo làm đẹp do bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức. Chị Hương xuất hiện với vẻ ngoài rất tự tin xinh đẹp rạng ngời. Ít ai biết được cách đây 2 năm chị Hương từng rất tự ti với vòng 3 lép xẹp của mình. Chị có chia sẻ rất vui khi lựa chọn đúng cơ sở nâng mông an toàn như bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, sức khỏe của chị rất bình thường không hề có dấu hiệu lạ nào. Chị rất an tâm và còn chia sẻ điều này với nhiều người quen của mình.

Với những chia sẻ thực tế từ chính bác sĩ chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình và những khách hàng đã từng dịch vụ của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chị em có thể gạt bỏ nỗi lo lắng: nâng mông nội soi có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Để yên tâm hơn nữa chị em có thể tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện thăm khám tư vấn cụ thể về tình trạng của mình nhé. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ chị em vui lòng liên hệ theo đường dây nóng: 19006466 để nhận được sự tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét