Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Biện pháp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc cực kỳ hiệu quả


Tóc rụng là tình trạng rất phổ biến ở cả nam và nữ do nhiều yếu tố tác động. Có nhiều cách để bạn ngăn chặn vấn đề rụng tóc, nhưng đâu với là phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả nhất, đừng vội lo lắng bạn có thể tham khảo một vài biện pháp làm khắc phục triệt để tình trạng rụng tóc dưới đây.

>>tác hại của nối tóc
Phương pháp ngăn rụng tóc và làm kích thích tóc mọc nhanh
1. Phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả là bạn nên ủ tóc bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Rụng tóc do nhiều nguyên nhân như do yếu tố di truyền, do bệnh rụng tóc, do thay đổi nội tiết bên trong hoặc do các nguyên nhân không phải bệnh lý như sử dụng hóa chất uốn nhuộm nhiều, sử dụng dầu gội không hợp… Rụng tóc nhiều không được chữa trị kịp thời rất có thể dẫn đến tình trạng hói đầu. Vì vậy, tìmphương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả nhanh ngay từ đầu là rất cần thiết trong mọi trường hợp rụng tóc ít hay nhiều.

Trước tiên để làm chậm quá trình rụng tóc, bạn cần có kế hoạch chăm sóc tóc hằng ngày như sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên tốt cho tóc như mặt nạ mật ong, mặt nạ chuối, mặt nạ trứng gà…..
2. Phương pháp ngăn rụng tóc đó là bạn không nên uốn, nhuộm tóc

Bạn cần chú ý tránh bụi bẩn và không sử dụng hóa chất uốn nhuộm tóc. Ngoài ra, chị nên kết hợp chế độ ăn uống tốt, ăn các loại rau xanh như rau cải, họ nhà đậu, cá hồi và uống nhiều nước giúp tóc có độ đàn hồi và khỏe mạnh.

Cần có chế độ chăm sóc tóc chu đáo

Tuy nhiên, nếu với chế độ chăm sóc tóc trên mà không khiến tình trạng rụng tóc thuyên giảm, chắc chắn bạn cần thăm khám bác sĩ về tình trạng rụng tóc của mình. Bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên thiết thực và giúp bạn đưa ra biện pháp điều trị thích hợp

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách chữa rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Công nghệ cho bạn hiệu quả rụng tóc cao và an toàn tuyệt đối với da. Đây là phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả tốt nhất được các chuyên đánh giá rất an toàn vì sử dụng công nghệ sinh học nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và không hề gây kích ứng da, không gây tổn thương trong quá trình điều trị.
Phương pháp ngăn rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bằng thiết bị điện di giúp nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát. Cung cấp các sản phẩm sinh học và dưỡng chất cho vùng điều trị. Sau khi các sản phẩm sinh học được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Mọi thắc mắc về ” phương pháp ngăn rụng tóc “ bằng công nghệ sinh học bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét