Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Lựa chọn dầu gội chống rụng tóc sao cho hiệu quả?


Khi gặp phải tình trạng rụng tóc nhiều đại đa số mọi người sẽ tìm đến dầu gội chống rụng tóc để cải thiện tình trạng của mình. Tuy nhiên, dầu gội chống rụng tóc dễ mua nhưng khó chọn không phải ai cũng biết cách chọn cho mình loại dầu gội trị rụng tóc hiệu quả.
Lựa chọn dầu gội chống rụng tóc sao cho hiệu quả?

>>Trị rụng tóc bằng sinh tố chuối cà rốt
>>trị rụng tóc bằng trứng gà
Hiện nay, việc tìm mua một sản phẩm dầu gội chống rụng tóc trên thị trường là không khó, có vô số các loại dầu gội ngăn rụng tóc được bày bán trên thì trường với đủ mọi chủng loại, mẫu mã, giá cả. Tuy nhiên hiệu quả mà các loại dầu gội này mang lại thì chưa được kiểm chứng.



>>Trị rụng tóc bằng mật ong
>>trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi
Cần lựa chọn dầu gội chống rụng tóc phù hợp

Chị Hiền (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ: Tôi bị rụng tóc cách đây vài tháng cũng tìm đến dầu gội chống rụng tóc hào hứng chăm chỉ gội đầu nhưng hết cả lọ dầu mà vẫn không có hiệu quả, tóc vẫn rụng và không mọc lại nhanh như mong đợi.

Đại đa số mọi người mua các loại dầu gội chống rụng tóc nhưng lại không biết cách lựa chọn loại dầu phù hợp, điều đó khiến tình trạng rụng tóc không những không được cải thiện mà còn trở nên xấu đi. Sau đây Phauthuatcaytoc.net xin chia sẻ 1 số bí quyết lựa chọn dầu gội chống rụng tóc như sau:

Thứ nhất: Bạn cần phải xác định da đầu mình thuộc loại da gì, để từ đó mới có thể chọn loại dầu gội phù hợp.



Xác định loại da phù hợp

Thứ hai: Chọn độ pH của dầu gội chống rụng tóc tương ứng với từng loại. Ví dụ người da đầu nhờn (nhiều axit) nên chọn dầu gội trung tính hoặc dầu gội có tính kiềm để làm sạch và trung hòa, làm sạch da đầu hiệu quả. Theo đó độ pH từ 4,5 – 5,5 sẽ là phù hợp với phổ biến người dùng.

Thứ ba: Thành phần dầu gội chống rụng tóc nên tránh các hóa chất tẩy rửa mạnh (ví dụ gội đầu hay xả tóc mà bạn thấy đầu ngón tay bị nhăn nheo lại chứng tỏ chứa nhiều hóa chất kích ứng mạnh cho da). Nên có các thành phần từ thiên nhiên, thảo dược, dưỡng ẩm, làm sạch da đầu nhưng không làm hại da (không làm bong tróc, khô tóc, mất màu tóc)

Thường thì những dầu gội chống rụng tóc sẽ ít bọt, mùi hương dịu nhẹ, đậm đặc và giá sẽ cao hơn nhiều so với dầu gội phổ thông khác.



Nếu có thể nãy thử phản ứng trên da tay

Thứ tư: Thử phản ứng(nếu có thể) bằng cách bôi 1 lượng nhỏ trên da tay xem có hiện tượng dị ứng hay không

>>> Xem thêm: Nguyên nhân gây rụng tóc hói đầu ở nam giới và cách điều trị

Để ngăn rụng tóc hiệu quả bằng dầu gội chống rụng tóc thì việc lựa chọn loại dầu gội phù hợp là rất quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả trị rụng tóc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
Tham khảo cách chữa rụng tóc hiệu quả?

Sử dụng dầu gội chống rụng tóc là cách cải thiện tình trạng rụng tóc đơn giản nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, dầu gội chống rụng tóc mang lại hiệu quả không cao, hiệu quả chậm và không ổn định. Hiện tượng kích ứng dị ứng với các thành phần trong dầu gội chống rụng tóc vẫn có thể xảy ra.



Trị rụng tóc công nghệ sinh học – phương pháp trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, với sự phát triển của Y học cho ra đời phương pháp trị rụng tóc công nghệ sinh học với hiện quả trị rụng tóc lâu dài ổn định. Công nghệ đã và đang được ứng dung thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với các ưu điểm trị rụng tóc vượt trội mà dầu gội chống rụng tóc không thể đem lại đó là:

- Trị rụng tóc hiệu quả, tóc mọc trở lại dày dặn chắc khỏe. Hiệu quả trị rụng tóc lâu dài, tóc không bị rụng trở lại.



Hiệu quả trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại Kangnam

- Phương pháp trị rụng tóc công nghệ sinh học an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Dưỡng chất cung cấp cho tóc được chiết tách từ chính tiểu cầu trong máu khách hàng không gây kích ứng đào thải

- Nếu như việc trị rụng tóc bằng dầu gội chống rụng tóc cần đầu tư thời gian và chi phí do giá thành dầu gội cao thì trị rụng tóc công nghệ sinh học trị rụng tóc dứt diểm chỉ trong 1 liệu trình từ 1 – 3 lần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.



Trị rụng tóc nhanh chóng, an toàn hiệu quả và tiết kiệm
Trên đây là những lưu ý, bí quyết để bạn có thể lựa chọn dầu gội chống rụng tóc phù hợp cũng như những gợi ý về công nghệ điều trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay tại Kangnam.Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn cho việc điều trị rung tóc của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét