Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Cách trị hôi nách tại nhà hiệu quả nhất cho bạn


Trứng gà ngoài công dụng là thực phẩm bổ sung rất nhiều dinh dưỡng cho cơ thể còn có thêm công dụng khác đó là chữa bệnh hôi nách. Với cách chữa hôi nách bằng trứng gà luộc tại nhà rất nhiều người đã chữa khỏi căn bệnh hôi nách lâu năm. Giúp bạn lấy lại tự tin nhanh chóng chỉ với cách thực hiện rất đơn giản.

Dưới đây là cách chữa hôi nách bằng trứng gà cực hiệu quả mà bạn nên tham khảo:

Cách thực hiện:



Cách chữa hôi nách bằng trứng gà cực hiệu quả mà bạn nên tham khảo

Luộc chín 2 quả trứng gà, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn rồi lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng chà xát vào hai bên nách của bạn cho thật kỹ.

Trứng gà nóng sẽ hút mùi hôi trong nách và làm ức chế tuyến mồ hôi, sẽ giúp nách bạn không còn gây mùi. Để cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này cho hiệu quả cao thì bạn nên thực hiện thường xuyên và kiên trì.

Ngoài cách chữa hôi nách bằng trứng gà trên, còn có một số cách chữa hôi nách khác mà bạn có thể tham khảo như:

Chữa hôi nách bằng cơm nóng: Sau khi nấu xong cơm, các bạn xới cơm nóng nắm thành nắm nhỏ và lăn đều vào hốc nách cho đến khi cơm nguội thì dừng lại. Lưu ý, vùng nách phải được vệ sinh sạch sẽ (nếu triệt được sạch lông thì sẽ cho hiệu quả chữa hôi nách cao nhất).

>>Trị hôi nách bằng lá trầu không
Cách chữa hôi nách bằng cơm nóng

Chữa hôi nách bằng gừng: Rửa sạch củ gừng tươi, ép lấy nước và thoa vào nách, thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn bỏ được mùi hôi cho nách giúp nách khô thoáng dễ chịu.

Chữa hôi nách bằng chanh: Sau khi tắm, bạn cắt một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách. Sau khoảng 10 phút, dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch sẽ. Bạn nên làm liên tục và kiên trì hàng ngày để có hiệu quả.

Trên đây là cách chữa hôi nách bằng trứng gà cùng một vài nguyên liệu tự nhiên mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, để chữa hoàn toàn triệt để mùi hôi nách cần có sự can thiệp của thẩm mỹ. Nếu có điều kiện các bạn có thể áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

>>trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi
Phương pháp trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Đây là cách trị bệnh hôi nách mới nhất 2014, phương pháp này loại bỏ mùi hôi nách triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn, chỉ với một lần duy nhất, không đau, không sẹo, tuyệt đối an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét