Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Những loại quần độn mông hot nhất 2015


Vòng 3 xẹp lép, chảy xệ hay không cân khiến nhiều chị em mặc cảm và mất tự tin khi mặc những bộ đồ bó sát. Ngày nay, với những chiếc quần độn mông”thông minh”, chị em đã nhanh chóng được sở hữu 1 cặp mông to, đẹp như ý muốn. Cũng chính vì vậy mà các cửa hàng bán quần độn mông luôn nhộn nhịp lượng khách ra vào mỗi ngày.Cùng xemnhững loại quần động mông được yêu thích nhất năm 2015





Quần độn mông giúp bạn gái có vòng 3 đẹp
1. Quần độn mông Silicon

Quần độn mông Silicon được biết đến như một vị cứu tinh của vòng 3 nhỏ. Với nhiều kích cỡ khác nhau, chị em có thể lựa chọn phù hợp với vòng 3 của mình. Tính chất của quần độn mông là mềm, dai, chịu lực tốt mang lại cho chị em phụ nữ vòng 3 căng tròn như ý. Khả năng định hình của quần độn mông Silicon khá cao nên khó có thể gây ra những biến dạng về hình dáng mông khi đang sử dụng.

Bạn có thể tự tin diện những bộ cánh thời trang khi đi dự sự kiện hoặc đi làm với số đo vòng 3 chuẩn tự nhiên. Nhưng bạn cần chú ý không nên mặc quần độn mông quá lâu, vòng 3 của bạn dễ bị “ngạt thở” ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng lưu thông máu.



Quần độn mông Silicon giúp ôm trọn vòng 3 một cách tự nhiên
2. Quần độn mông đúc

Quần độn mông đúc là loại quần lót được trang bị thêm chất liệu mút dày hơn. Bạn có thể tự tin diện những chiếc váy hay chiếc quần có chất liệu mỏng hoặc thoáng mát mà không lo lắng sợ lộ đường viền như những loại quần thông thường. Vòng 3 của bạn sẽ cao thêm từ 2 – 3 cm nếu sử dụng đúng kích cỡ vòng 3.

Tuy nhiên quần độn mông đúc có một số nhược điểm, bạn nên chú ý:

- Mặc quần độn mông đúc trong mùa hè sẽ gây ra bí hơi, mẩn ngứa, rất có thể gây ra mụn ở vùng mông.

- Quá lạm dụng quần độn mông rất dễ gây vô sinh.

- Quần độn mông đúc không có tuổi thọ cao, dễ bị biến dạng sau vài lần giặt giũ.



Quần độn mông đúc giúp số đo vòng 3 tăng lên đáng kể
3. Quần ren nâng mông kết hợp với nịt bụng

Với những chị em đã sinh nở thì lượng mỡ thừa ở bụng khá cao, vòng 3 cũng không được săn chắc như trước. Nắm bắt được nhu cầu đó nhiều nhà sản xuất đồ lót đã cho ra đời loại quần ren nâng mông kết hợp với nịt bụng. Loại quần này có tác dụng nịt bụng thu gọn vòng 2 của bạn, đồng thời phía dưới nâng đỡ thu gọn và nâng cao vòng 3. Quần ren nâng mông được rất nhiều chị em lựa chọn, chúng được xem như cứu cánh an toàn nhất cho vóc dáng sau sinh.

Tuy nhiên bạn lưu ý nên chọn đúng kích cỡ cơ thể của mình. Đừng vì muốn thu nhỏ vòng 2 mà chọn những chiếc quần quá chật nhé. Không tốt cho vòng 2 và vòng 3 của bạn chút nào đâu. Nếu để tình trạng gò bó kéo dài bạn có nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm khác, sự lưu thông trong các mạch máu cũng bị ảnh hưởng nhiều.

>>quần độn mông Thật và đẹp nhất nhiều chị em chia sẻ
>>xem mong dep


Quần ren nâng mông nịt bụng nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em

Tuy vậy các loại quần độn mông chỉ được xem là biện pháp tạm thời, hơn thế nữa sử dụng quần độn mông không đúng khoa học, không hợp lý rất dễ gây ra những hậu quả đáng tiếc. Vì vậy, để có vòng 3 to, tròn, cân đối hoàn hảo, an toàn bạn có thể áp dụng công nghệ nâng mông nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục được tình trạng mông nhỏ, xẹp lép, chảy xệ, không cân… giúp bạn tự tin hơn trong công viêc cũng như trong cuốc sống của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét