Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

3 cách cực hiệu quả làm lớn bộ ngực đơn giản

Có bộ ngực  nở nang luôn là niềm ước mong của phái đẹp . Tuy nhiên  không phải ai cũng được như ý nguyện . Vì vậy việc tìm đến những phương pháp khiến nở vòng mộtlà điều mà mọi chị em ngày nay đang thực hiện. Bên dưới là ba phương pháp khiến to bầu ngực dễ dàng rất hiệu quả mà mọi chị em tin tưởng.

>>> massage ngực đúng cách

>>> làm sao để ngực to lên

>>> massage ngực to lên chỉ trong vòng 1 tháng



Mẹo làm to ngực nhanh chóng bằng bài thuốc dân gian
Nguyên liệu: Thục địa 9g, gừng khô 15g, đảng sâm 6g, kẹo mạch nha 60g.
Cách làm: Mang ba vị thuốc đầu thêm nước vào sắc cô, lấy nước bỏ bã thuốc. Kẹo mạch nha đem chưng cho tan ra.
Cách dùng: kẹo mạch nha pha với nước thuốc để uống, ba lần một ngày.
Hiệu quả: bài thuốc này phù hợp với những người cơ thể gầy yếu, mệt mỏi cực độ, ăn kém, thường xuyên phát lạnh hoặc lạnh đau vùng bụng, có hiện tượng sợ lạnh, tay chân lạnh, sắc mặt xanh xao, lưỡi nhạt rêu lưỡi trắng.
Đông y cho rằng tỳ vị hư nhược, công năng hấp thụ tiêu hóa dinh dưỡng kém sẽ dẫn đến khí huyết không đủ, toàn thân không được nuôi dưỡng tốt, biểu hiện thường gặp là gầy yếu, sắc mặt xanh xao hoặc vàng héo. Công dụng của phương thuốc này là ôn trung tán hàn giảm đau, ôn bổ tỳ vị đồng thời có thể sát khuẩn. Phương thuốc này khiến khí huyết có nguồn tạo ra, khí huyết thịnh vượng thì hình thể tự nhiên sung túc, bầu vú nẩy nở.
Cách làm nở bầu ngực nhanh chóng bằng  Vận áo lót đúng cách
Vận áo lót phù hợp  khiến nở ngựchiệu quả:Mặc áo lót như thế nào để lớn vòng ngựctự nhiên hơn, không nên nghĩ cứ vậnbừa áo lót là được phụ nữ nhé, chị em nên biết rắng áo lót một phần nào ảnh hưởng đến sự to lên của } ngựcđấy, nếu vận không đúng có thể sẽ khiến  vòng ngựckhông lớn lênhay xệ đấy nhưng ngược lại nếu biết mặc đúng chị em sẽ làm tăng số đo cho vòng ngựcrất nhiều đó. Mình sẽ mách cho phụ nữ cáchvận áo ngực như nào cho đúng cách và nâng ngực tự nhiên hơn nhé.
Khi mua áo lót cô gái nên chú ý chọn vừa đúng kích cỡ của mình, khi mặc nên lưu  ý đến móc kéo 2 bên dây nên xoay ra ngoài, cúi về phía trước để toàn bộ mô ngực của chị em nằm gọn trong áo. Nên mặc kiểu áo ngực nâng ngực và may bằng các lọai vải mềm để vòng ngựcđược phát triển thoải mái hơn, cứ nghĩ rằngđây là những động tác rất thân thuộc tuy nhiên cũng là một mẹo  làm to để vòng ngực rất có tác dụngđó.

Mẹo làm lớn ngực dễ dàng  bằng sản phẩm nở vòng một

>>> lam cach nao de nguc to

>>> bộ ngực đẹp nhất việt nam

Kem to bầu ngực No. 1 Breast Enlargement tổng hợp các chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bầu ngực, thúc đẩy sự phát triển các tế bào bộ ngực bằng cáchkích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô và các dây chằng xung quanh. Tạo nên sự săn chắc cho bầu ngực.
Với các thành phần thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe như:
– Rễ cây Tất Bạt (Kava Kava Root).
– Dịch chiết Saw Palmetto (Saw Palmetto powder extract).
– Rễ cây Tỳ Giải (Wild Yam Root).
– Rễ cây Bồ Công Anh (Dandelion Root).
– Rễ cây Đương Quy (Dong Quai Root).
– Lá cây Damiana (Damiana Leaves).
– Lá cây Ích Mẫu (Motherwort Leaves).

Với 3 cách làm to vòng một an toàn cực đơn giản nhưng lại vô cùng công dụng, phái đẹp có thể tha hồ làm những gì mình thích mà không cần phải rụt rè mất tự tin. Chúc chị em  sớm có bộ ngực đẹp như mơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét