Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Hút mỡ bắp chân giá bao nhiêu tiền?

Chào Kang Nam! Bên bạn có thể cho mình chút thông tin về hút mỡ bắp chân bao nhiêu tiền được không? Mình đã tìm hiểu thông tin trên website và được biết Thẩm mỹ viện đang áp dụng công nghệ Laser Lipo tiên tiến nhất cho kết quả nhanh chóng và an toàn. Báo giá giúp mình sớm để mình lo kinh phí nhé! (Khánh Huyền – 40 tuổi)

>>>  giảm cân trong 3 ngày

>>> Giảm cân bằng vỏ bưởi

>>> làm tan mỡ mông

Trả lời:

Khánh Huyền thân mến!
Đôi chân thẳng và nuột nà giúp các bạn gái tự tin diện những bộ cánh thướt tha và lôi cuốn. Song, tình trạng béo chân, bắp chân to, chưa cân đối với dáng người thật sự là một trong những điểm yếu dễ nhận ra trên dáng hình bạn.
Việc giảm béo chân không dễ dàng như giảm mỡ ở mặt, bụng hay mông. Bởi phần bắp chân có sự đan xen các mô mỡ lẫn các bó cơ thường xuyên co giãn, vận động, khó có thể tác động làm chúng tiêu giảm.
Hỏi – Đáp: Hút mỡ bắp chân giá bao nhiêu tiền
Đôi chân thon gọn giúp tôn thêm chiều cao cho bạn gái
Nhiều biện pháp tại nhà được ưu tiên sử dụng như dùng thuốc giảm béo, kem đánh tan mỡ, chế độ ăn kiêng…bởi chi phí thấp, chủ động về thời gian. Tuy nhiên, các phương pháp này thường không tập trung tác động vào riêng vùng mỡ chân, nếu có giảm cũng không đáng kể.
Công nghệ Laser Lipo chính là bước tiến mới trong thẩm mỹ, mang đến kết quả hút mỡ chân trên cả mong đợi, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người có cơ địa khó hay người bị tăng cân nhanh.
Vậy hút mỡ bắp chân bao nhiêu tiền tại Kang Nam? Xin trả lời bạn rằng, việc hút mỡ này phụ thuộc vào diện tích vùng cần hút. Bắp chân thường là nơi chứa ít mỡ, các mô mỡ trải đều xung quanh nên các bác sĩ sẽ tiến hành luồn dây hút vòng quanh bắp, đảm bảo độ cân đối và thẳng nuột cho đôi chân.



Hỏi – Đáp: Hút mỡ bắp chân giá bao nhiêu tiền
Trước và sau khi giảm béo nhờ công nghệ Laser Lipo
Thông thường, chi phí hút mỡ sẽ khoảng 20 triệu/vùng. Nếu bạn làm kết hợp dịch vụ này với các dịch vụ khác, chi phí sẽ được giảm rất đáng kể. Không những thế, bạn nên truy cập website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật kịp thời các chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn trong tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét