Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cách nâng ngực tự nhiên đơn giản mà tiết kiệm chi phí

Với những phương pháp làm đẹp đơn giản, không quá tốn kém nhưng kết quả mang lại khá hiệu quả, giúp cho vòng ngực của chị em thêm đầy đặn và căng tròn, giúp phái đẹp thêm tự tin với vòng ngực quyến rũ. Sau đây là những gợi ý cho bạn :

>>> cach mat xa nguc

>>> làm sao để ngực to

>>> 100 cách massage ngực to

Trang điểm cho ngực
Đây là phương pháp rất hữu ích và an toàn cho những cô nàng ngực lép. Chỉ với một số dụng cụ trang điểm và phấn, bạn có thể giúp cho khuôn ngực của mình thêm căng tròn như mong muốn.
nangnguctunhienktontien Cách nâng ngực tự nhiên đơn giản mà không tốn tiền
Bạn hãy dùng phấn màu nâu giúp vẽ lên đường cong của ngực, ở giữa khoảng khe ngực bạn sẽ dặm phấn sáng hơn. Cách này sẽ giúp tạo khe ngực đẹp hơn mỗi khi bạn mặc những chiếc áo dây hay trang phục gợi cảm. Để giúp cho việc trang điểm ngực hiệu quả, bạn cần dùng đến những chiếc áo lót giúp độn ngực, làm ngực đầy đặn như mong muốn.
Tập thể dục
nangnguctunhienktontien1 Cách nâng ngực tự nhiên đơn giản mà không tốn tiền
Chống đẩy là bài tập thể dục rất có lợi cho vẻ đẹp của ngực. Bài tập thể dục này không chỉ giúp ngực nở nang mà còn giúp phần trên cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai. Chỉ cần khoảng 6 tuần thực hiện các bài tập chống đẩy, mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 15 nhịp sẽ giúp khuôn ngực bạn thay đổi rõ rệt.

Uống sữa đậu nành
nangnguctunhienktontien2 Cách nâng ngực tự nhiên đơn giản mà không tốn tiền
Đậu nành và những sản phẩm từ nậu nành là sản phẩm rất tốt cho phụ nữ. Trong đậu nành có chứa rất nhiều đạm, lecithin…giúp hỗ trợ nâng ngực hiệu quả. Đậu nành còn có chứa rất nhiều phytoestrogen, đây là loại estrogen có nhiều trong các sản phẩm nở ngực. Uống nhiều sữa đậu nành sẽ có tác dụng làm nâng ngực rất tốt và giúp da vẻ mịn màng hơn.

>>> cach lam nguc to

>>> ảnh ngực đẹp


Ăn khoai lang
nangnguctunhienktontien3 Cách nâng ngực tự nhiên đơn giản mà không tốn tiền
Để vòng ngực được săn chắc và đẹp, bạn nên chọn những thực phẩm giàu carbohydrate và protein như ngũ cốc, gạo, các loại đậu và khoai lang. Trong khoai lang rất giàu carbohydrate và protein, ma-giê, kali và natri nhưng rất ít chất béo. Nguồn carbohydrate giúp ngực không bị chảy xệ.
Trên đây là những phương pháp rất hiệu quả trong việc giúp tăng kích thước cho vòng ngực, chỉ với những phương pháp đơn giản, không tốn kém và có thể thực hiện tại nhà mỗi khi có thời gian, vòng ngực của bạn sẽ nhanh chóng được đầy đặn nhưng vẫn an toàn và tốt cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét