Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Nguyên nhân và cách loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả

Nguyên nhân đổ mồ hôi nhiều ở nách

Trên cơ thể con người có đến 4 triệu tuyến mồ hôi, trong đó khoảng 3 triệu tuyến mồ hôi ngoại tiết được tập trung chủ yếu ở lòng bàn chân, trán, nách, lòng bàn tay và gò má là nguyên nhân chính gây tăng tiết mồ hôi. Các tuyến mồ hôi này được chi phối bởi sợi cholinergic của thần kinh giao cảm. Do đó, khi hệ giao cảm hoạt động mạnh thì lượng mồ hôi cũng theo đó được tiết ra nhiều hơn.
>>>>  cách trị mồ hôi ở nách
>>>>  ra nhiều mồ hôi nách
>>>>  mồ hôi nách nhiều
mui hoi nach va cach phong tranh Nguyên nhân và cách trị mồ hôi nách hiệu quả
Tác động tiêu cực của tăng tiết mồ hôi
Trong một khảo sát tại Mỹ (Strutton DR và CS 2004) một phần ba số bệnh nhân tăng tiết mồ hôi cho biết mồ hôi ra nhiều làm họ rất khó chịu, và gặp nhiều trở ngại cho các sinh hoạt thường ngày, trong khi đó nhiều người sẵn sàng làm bất cứ việc gì để che giấu bệnh tình của mình. Tùy vào từng vị trí mồ hôi ra nhiều mà bệnh nhân có những khó chịu khác nhau:
  • Đổ mồ hôi tay: Bàn tay được sử dụng trong giao tiếp về mặt xã hội và nghề nghiệp nhiều hơn các vùng khác trong cơ thể. Tăng tiết mồ hôi quá mức ở bàn tay không những gây hạn chế trong chọn lựa nghề nghiệp mà còn khiến bệnh nhân ngại tiếp xúc với người khác. Thêm vào đó, ra mồ hôi quá nhiều khiến bàn tay lạnh, xanh tái,…
  • Đổ mồ hoi nach: gây ướt và làm bẩn áo. Đây còn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển khiến nách nặng mùi nên dễ gây cho bệnh nhân những ức chế về tâm lý.
  • Đổ mồ hôi ở đầu và mặt : thường đi kèm triệu chứng đỏ rần ở mặt khiến bệnh nhân có cảm giác bối rối và tự ti.
Giải pháp nào cho bệnh tăng tiết mồ hôi?
Theo các chuyên gia, để hạn chế tình trạng tăng tiết mồ hôi, cần tác động vào nguyên nhân gây bệnh. Nếu bạn thấy tình trạng của bạn là mới, bạn có thể áp dụng cách chữa hôi nách bằng mẹo dân gian. Nhưng nó chỉ là phương pháp tạm thời chứ không thật sự triệt để.
>>>>  trị mồ hôi nách
>>>>  chữa ra mồ hôi nách
Cách trị mồ hôi nách bằng phương pháp phẫu thuật
Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết những biện pháp kể trên đều mang lại kết quả ở một mức độ nhất định, tuy nhiên vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Phòng Khám Thiên Tâm chữa hôi nách bằng kĩ thuật sâm lấn tối thiểu đây là phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay, loại bỏ hoàn toàn hạch tiết mồ hôi dầu, đem lại hiệu quả cao, hạn chế tổn thương, không biến chứng, không để lại sẹo xấu.
Ngoài việc đem lại kết quả trị hôi nách vĩnh viễn, kĩ thuật sâm lấn tối thiểu còn được nhiều người lựa chọn vì tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng, ít tổn thương, tránh được hầu hết các nhược điểm trong và sau khi tiểu phẫu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét