Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Muốn có vòng 1 nở nang phải dùng cách này

Một đôi gò bồng đảo gợi cảm là niềm ước ao của tất cả phái đẹp. Nếu muốn tăng size vòng 1 một cách tự nhiên nhất mà không phải phẫu thuật, các chị em hãy chú ý tập thể dục đúng cách và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý.

>>>>  massage ngực đúng cách

>>>>  tại sao nhũ hoa bị thâm

>>>>   vú đẹp nhất việt nam

Các quốc gia châu Á, đa số có size vòng 1 nhỏ hơn so với phương Tây. Mà đàn ông, muôn đời vẫn "yêu bằng mắt". Phụ nữ đừng tưởng rằng cứ cô nàng thanh mảnh, số đo nhỏ nhắn mà đàn ông thích nhé! Theo nghiên cứu của các nhà xã hội học Mỹ được công bố vào năm 2013, 74% đàn ông thích những cô nàng rực lửa với số đo 3 vòng nảy nở.
 
 
Vậy nên, cô nàng ngực lép đôi khi chỉ được các nhà thiết kế thời trang yêu thích thôi! Còn đa phần đàn ông vẫn thích những cô gái đầy đặn nơi vòng 1. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến các chị vợ thường thấp thỏm tìm công thức tăng kích thước ngực để hấp dẫn đức lang quân của mình.
 
Dưới đây là chia sẻ của một chị bạn tôi về mẹo tăng kích thước vòng 1, tôi cho rằng nó thực sự hay và hữu ích cho nhiều phụ nữ. 
 

Bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 đơn giản, hiệu quả

 

1. Tập động tác chống đẩy

 
Bài tập này có thể tăng cường các cơ ngực. Tập động tác chống đẩy liên tục có thể khiến cánh tay bạn bị mỏi, vì vậy, bạn chỉ nên tập 2-3 lần/ngày, mỗi lần 10 nhịp chống đẩy để đạt mục đích của mình.
 
 
Các bước:
 
- Chống 2 tay và bàn chân xuống sàn.
 
- Từ từ đẩy cơ thể của bạn lên cho đến khi cánh tay của bạn thẳng.
 
- Hạ thấp cơ thể xuống đất nhưng không để cho bụng chạm sàn và nâng mình lên một lần nữa.
 
Nếu điều này chứng tỏ quá khó khăn, bạn có thể bắt đầu bằng tập bằng cách chống cả đầu gối trên sàn nhà.
 

2. Tập tạ

 
Việc bạn phải làm là tìm một số quả tạ không quá nặng (khoảng 3kg) để tập.
 
 
Các bước:
 
- Để làm điều này, hãy nằm ngửa, hai cánh tay đặt 2 bên thân.
 
- Di chuyển 2 quả tả sang 2 bên để cơ thể bạn tạo thành hình một chữ thập.
 
- Khi cánh tay của bạn đạt nhịp tối đa, di chuyển chúng trở lại vào trong, để chúng phía trên ngực của bạn.
 
- Tiếp tục di chuyển cánh tay của bạn tất cả các cách ra ngoài và sau đó trở lại vào trong như vậy.
 
- Bạn có thể làm cho đến lúc cảm thấy mỏi và tần suất tăng dần khi đã quen.
 

3. Chống đẩy vào tường

 
Đây là một dạng chống đẩy vì cánh tay và cơ ngực của bạn cũng phải làm việc liên tục.
 
Các bước:
 
- Đứng cách tường một cánh tay, chống tay lên tưởng sao cho tay thẳng.
 
- Sau đó, nghiêng về phía tường cho đến khi khuỷu tay của bạn bị bẻ cong, trong khi đó, chân vẫn giữ thẳng.
 
- Đẩy cánh tay và bắp tay thẳng ra một lần nữa.
 
- Lặp lại 10 lần như vậy hoặc nhiều hơn
 

Thực phẩm giúp tăng size vòng ngực 

 

1. Ăn nhiều thực phẩm có chứa estrogen

 
 
Estrogen là một loại hormone nữ giúp tăng kích thước vòng ngực của bạn. Mặc dù cơ thể có thể sản xuất estrogen một cách tự nhiên cho đến khi bạn 18-19 tuổi, nhưng đôi khi bổ sung thực phẩm chứa estrogen cũng có thể giúp ngực bạn lớn hơn một chút.
 
Một số loại thực phẩm được giàu estrogen bao gồm: Đậu lăng và đậu xanh; Sản phẩm từ sữa như pho mát và sữa chua; Hạt cỏ cà ri; Các loại gia vị như cây xô thơm, cỏ ba lá, và oregano; Trái cây như táo, anh đào, mận; Các loại rau như củ cải, cà rốt, và dưa chuột; Ngũ cốc như gạo, lúa mạch và lúa mì...
 

2. Ăn các thực phẩm có chứa phytoestrogen

 
Phytoestrogen cũng là một loại hormone có tác dụng giúp tăng kích thước ngực của bạn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng phytoestrogen có thể làm tăng kích thước của các mô vú ở phụ nữ tiền mãn kinh.
 
Một số loại thực phẩm rất giàu phytoestrogen bao gồm: Hạt như quả hồ trăn, óc chó, hạt điều, và hạt dẻ; Đồ uống như rượu vang đỏ, rượu vang trắng, trà đen, trà xanh; Trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi; Đậu xanh và bí đỏ.
 

Các đồ uống cần tránh

 

1. Cà phê

 
 
Uống cà phê đều đặn mỗi ngày dường như là thói quen của rất nhiều chị em văn phòng, tuy nhiên đây lại là thực phẩm khiến kích thước vòng 1 suy giảm rõ rệt do hàm lượng caffeine khiến các mỗ mỡ vòng 1 teo dần đi mỗi ngày, do đó mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng từ ½ -1 cốc cà phê nhỏ.
 

2. Nước chè xanh

 
 
Tuy nước chè xanh là thực phẩm có tác dụng chống lão hóa cực kỳ tốt nhưng nếu bạn sử dụng nhiều quá cũng sẽ khiến cho lượng cafein trong chè xanh làm teo các mô mỡ và mất nước vòng 1, từ đó làm cho vòng 1 bé dần đi, trở nên nhăn nheo và mất đi vẻ quyến rũ nhất định, vì vậy bạn chỉ nên sử dụng 2-3 cốc chè xanh mỗi ngày và chỉ nên uống loãng.
 

Công thức kỳ diệu

 
+ Nguyên liệu:
 
1kg đậu tương
 
1kg đậu xanh nguyên vỏ
 
1kg đậu đỏ
 
0,5kg đậu đen
 
0,5kg vừng đen

 
+ Cách làm:
 
Theo tỷ lệ 1:1:1:0,5:0,5 các loại bột đậu trên, các bạn đem rang và xay nhỏ thành bột mịn, để tủ lạnh dùng dần. Mỗi ngày bạn pha hỗn hợp bột đậu với nước ấm, sữa ông thọ vừa đủ cùng 250ml nước. Ngày uống 3 lần vào giữa các buổi, trước bữa ăn khoảng 20 phút. Ai muốn giảm cân thì không dùng sữa thêm vào nhé!
 
Số lượng bột đậu trên nên uống trong khoảng 1,5 đến 2 tháng. Chứ 1 tháng chỉ hết 1kg bột thì hiệu quả rất thấp. 
 
Sau khoảng 2 - 3 tuần khi uống bột đậu hỗn hợp này, các bạn sẽ có cảm giác hơi tức ngực một chút, đó là lúc bột đậu phát huy tác dụng. Nếu có thời gian rảnh, các chị em cũng nên kết hợp mát-xa ngực dưới vòi hoa sen mỗi lần tắm sẽ có kết quả tốt hơn nhiều.
 
+ Lưu ý:
 
Phải uống đều và đúng số lượng đã nêu ở trên. Nhiều người không đủ kiên nhẫn, uống ngắt quãng mà đã đòi hỏi kết quả sau 1 tháng thì khó hơn... lên trời! Muốn nhanh như vậy chỉ có đi thẩm mỹ thôi. Ít nhất hơn 2 tháng thì ngực của mình mới thích nghi và phát triển được.

Bí quyết cho vòng 1 đẹp tự nhiên

1. Giữ đúng tư thế

 
Giữ đúng tư thế bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu bên ngực nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.
 

2. Ân ái cùng chàng

 
 
Một người phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên chắc chắn có thể kích thích các yếu tố cần thiết giúp ngực tăng kích thước. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua chuyện "yêu".
 

3. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

 
Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng một không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy xệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!
 

4. Lối sống lành mạnh

 
Hãy ngừng hút thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn cũng cần uống nhiều nước, ngủ đủ để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực. Chỉ khi toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, ngực mới có cơ hội phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét