Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

3 Bí kíp hay giúp bạn nâng ngực tự nhiên hiệu quả bất ngờ

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin khi nhận ra không nhiều người bị hấp dẫn với vòng 1 “trước sau như một” của mình. Khám phá ngay 3 bí quyết nâng ngực tự nhiên hiệu quả bất thần ở dưới để có bộ ngực căng tròn hơn.???


3 bí quyết nâng ngực tự nhiên hiệu quả bất ngờ

Nâng ngực hiệu quả nhờ tập thể dục

>>>>  num vu dep

>>>>  bài tập cho vòng 1

>>>>  nhũ hoa

Các bài thể dục đơn giản như bơi lội, đẩy tạ, hít đất hay bộ đôi động tác kết hợp giữa tay và chân không chỉ giúp bạn nâng cao thể lực mà còn là bí quyết nâng ngực thiên nhiên rất hiệu quả. Khi tập dượt, các nhóm cơ ngực (cơ ngực lớn hay còn gọi là cơ trên, cơ giữa và cơ dưới) được hoạt động tối đa hơn nữa có sự phối hợp ăn nhịp với nhau, tạo điều kiện để các mô ngực hấp thu nhiều dinh dưỡng hơn, quá trình lưu thông khí huyết tốt hơn, từ đó làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả.

 

3 bí quyết nâng ngực tự nhiên hiệu quả bất ngờ 1
Tập thể dục làm nở ngực

Massage giúp “núi đôi” nở nang hơn

Nếu bạn là cô nàng có vòng 1 khá khiêm tốn thì không nên bỏ qua việc massage ngực mỗi ngày bởi nó có tác dụng giúp thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của các mô ngực đồng thời định hịnh dáng ngực, giúp vùng da ngực trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đây là một trong những bí quyết nâng ngực phổ thông nhất được nhiều chị em ngực lép tin tức vận dụng. Cách làm như sau: đặt 2 ngón tay trỏ và giữa lên điểm giữa của bầu ngực (nằm sát khe ngực) sau đó nhẹ nhõm đưa tay di chuyển ngược chiều kim đồng hồ, tăng dần tốc độ massage. thực hiện 2 lần mỗi ngày, mỗi lần từ 10 – 15 phút để có kết quả tốt nhất.
3 bí quyết nâng ngực tự nhiên hiệu quả bất ngờ 2
Massage ngực mỗi ngày giúp ngực phát triển hơn

“Yêu” – bí quyết nâng ngực thiên nhiên không nên bỏ qua

Các chuyên gia đã chứng minh được rằng, “yêu” là một trong những cách nâng ngực tự nhiên thật sự hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua. Sở dĩ như vậy là do khi thực hành hoạt động này, sờ soạng các bộ phận, các nhóm cơ tại vùng ngực, tay, chân đều được hoạt động nhiều với tần suất cao, cường độ mạnh sẽ xúc tiến quá trình tuần hoàn máu, sự phát triển của các cơ ngực, giúp ngực to và đẹp hơn.
Trên đây là 3 bí quyết nâng ngực thiên nhiên mà chúng tôi muốn giới thiệu giúp chị em sớm có được bộ ngực nở nang hơn. thực tiễn thì không phải ai cũng có nhiều thời gian và đủ sự kiên trì để thực hành một trong 3 hoặc cả 3 cách này. Gợi ý sáng ý trong trường hợp này chính là lựa chọn các phương pháp giải phẫu nâng ngực, ưu việt hơn cả là nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn được nghiên cứu và áp dụng thành công bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đẩu của Hoa Kỳ.
3 bí quyết nâng ngực tự nhiên hiệu quả bất ngờ 3
phẫu thuật nâng ngực nội soi tại TMV Đông Á
Về cơ bản, nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi ngực Microthane vào trong khoang đặt túi và nhất mực tại vị trí trước cơ ngực dưới sự tương trợ của các thiết bị nội soi đương đại. Túi Microthane có khả năng bám dính vượt trội, được cấu tạo từ các gel phân tử cao nên có độ đàn hồi và tính cân xứng cao, không gây biến chứng, không bị co cứng hay xô lệch, đảm bảo kết quả ổn định vĩnh viễn.

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin khi nhận ra không nhiều người bị quyến rũ với vòng 1 “trước sau như một” của mình. Còn ngần ngừ gì nữa mà không thực hành các bí quyết nâng ngực tự nhiên hiệu quả ở trên để có vòng 1 đẹp như trông mong. Hiện phương pháp nâng ngực nội soi đã được Thẩm mỹ viện Đông Á kết nạp và vận dụng thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét