Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chữa viêm ngứa âm đạo bằng lá ngải cứu “cực hay”

Ngải cứu từ lâu đã được ông cha ta sử dụng như là bài thuốc dân gian rất hữu ích đối với sức khỏe. Trong đó, công dụng diệt khuẩn chữa viêm ngứa âm đạo của loài cây này cũng được nhiều người biết đến. Cùng tìm hiểu bài thuốc chữa viêm ngứa âm đạo bằng lá ngải cứu ngay sau đây, kiên trì thực hiện sẽ mang lại cho bạn kết quả đáng bất ngờ đấy.

>>>>  Cạo lông mu
>>>>  hình ảnh vùng kín của phụ nữ
Chua-viem-ngua-am-dao46

Bài thuốc chữa viêm ngứa âm đạo bằng lá ngải cứu “cực hay”

Cây ngải cứu có tên khoa học là Artemisia Vulgaris, thường có mùi thơm nồng và có vị hơi đắng hoặc rất đắng tùy theo mùa. Nó được biết đến như một loại ‘thần dược’ đầy công năng trong số những ‘thần dược’ có thể tìm thấy trong nhà bếp. Ngoài công năng làm đẹp, ngải cứu còn có tác dụng tốt trong việc sát khuẩn, làm khô và vệ sinh vùng kín hay các vết thương.

Chữa viêm ngứa âm đạo bằng lá ngải cứu với bài thuốc 1:

Chuẩn bị 20g ngải cứu khô cho vào nồi cùng 300 ml nước, để lửa nhỏ đến khi sôi. Dùng nồi nước này xông hơi ở vùng nhiễm ngứa. Xông chừng 15 phút thì nước ngải cứu dần âm ấm lại, đem nước này rửa kĩ vùng bị ngứa, ngày rửa 1-2 lần và làm liên tục trong 5 ngày.

Chữa viêm ngứa âm đạo bằng lá ngải cứu với bài thuốc 2:

Bài thuốc chữa viêm ngứa âm đạo bằng lá ngải cứu "cực hay"677
Xông hơi với mẹo chữa viêm ngứa âm đạo bằng lá ngải cứu
Các bạn cần chuẩn bị 20g lá ngải cứu, 1 thìa muối, 1 nhánh gừng tươi. Sau đó cho vào nồi cùng với 5 bát nước đun sôi thật kỹ. Tiếp theo, các bạn nhấc ra xông hơi nóng vào vùng kín, tập trung vào vị trí bị ngứa rát. Sau đó, tiếp tục sử dụng nước ép lá ngải cứu để rửa sạch lại bên ngoài. Mỗi tuần, bạn nên thực hiện khoảng 2-3 lần và trong vòng 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy tình trạng ngứa ngáy khó chịu ở âm đạo sẽ được cải thiện hiệu quả.
Kết hợp với việc sắc uống:
Bài thuốc chữa viêm ngứa âm đạo bằng lá ngải cứu "cực hay"888
Giã nát lá ngải cứu sắc làm thuốc uống
Dùng khoảng 40 g lá ngải cứu rồi vò ra cho vào một cái bát có nắp đậy hoặc ấm hãm trà cũng được, cho thêm một ít nước vào cùng sắc cùng với 600ml nước, sắc còn 100ml, chia làm 3-4 lần uống/1 tuần.  Bên cạnh tác dụng làm giảm ngứa rát, nước ép  lá ngải cứu còn  giúp phục hồi môi trường âm đạo và giảm tiết dịch bất thư.
>>>>  Vùng kín thâm đen
>>>>  Cách vệ sinh vùng kín sau sinh
1334Một số lưu ý nhỏ dành cho bạn:
+ Khi sử dụng các bài thuốc chữa viêm ngứa âm đạo bằng lá ngải cứu  trên, các bạn chú ý chỉ dùng cây tươi và rửa thật sạch trước khi dùng.
+ Chỉ vệ sinh rửa ở bên ngoài, tuyệt đối không được thụt rửa vào bên trong.
+ Trong trường hợp bạn bị viêm ngứa âm đạo do hiện tượng khô rát vùng kín thì bạn cần tới các cơ sở, trung tâm uy tín để áp dụng công nghệ hiện đại vào điều trị. Hiện nay, dịch vụ trị khô âm đạo theo công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ Laser V-Beauty đang được giới chuyên môn cũng như đông đảo chị em quan tâm và đánh giá cao. Phương pháp hoàn toàn không phẫu thuật ứng dụng công nghệ laser hiện đại kích thích tuyến nhầy, cải thiện môi trường khô âm đạo khá hiệu quả chỉ sau 2-4 lần điều trị. Nếu bạn quan tâm tới công nghệ làm đẹp vùng kín tiên tiến này,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét