Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Ăn tỏi có thực sự gây ra mùi hôi nách khó chịu

 Tỏi được xem là món ăn gia vị khá hấp dẫn trong bữa ăn hằng ngày của người Việt. Tuy nhiên, tỏi lại là thực phẩm có khả năng gây mùi rất nhanh. Và nhiều người cho rằng, ăn tỏi có thể gây ra mùi hôi khó chịu ở vùng nách. Vậy thực sự ăn tỏi có bị hôi nách không?.

>> trị mồ hôi nách

>>  trị hôi nách tận gốc

Vì sao ăn tỏi khiến cơ thể dễ bị bám mùi?
ăn tỏi có bị hôi nách không?11
Ăn tỏi có thể khiến cơ thể bị ám mùi lâu hơn
Mặc dù tỏi là thực phẩm quen thuộc được dùng trong các món ăn thuần Việt nhưng một điều đáng lưu ý là nếu có thói quen ăn tỏi thường xuyên, cơ thể của bạn rất dễ bị ám mùi khó chịu. Tỏi chứa nhiều thành phần allicin và Allin khi bị dạ dày tiêu hóa sẽ tạo ra khí lưu huỳnh, loại khí này sau khi tới ruột già sẽ được hấp thụ vào máu và sau đó tỏa mùi thông qua các lỗ chân lông. Như vậy, tỏi sẽ khiến cơ thể bạn dễ bị ám mùi lâu, tạo cảm giác toàn thân luôn có mùi hôi nồng khiến không ít người mất tự tin. Tuy nhiên, nếu bạn ngừng ăn, mùi hôi sẽ không toát ra nữa.
Thực sự ăn tỏi có bị hôi nách không?
Mùi hôi xuất hiện ở vùng nách là do sự hoạt động mạnh của tuyến mồ hôi lớn ( tuyến apcrine). Tuyến này nằm dưới da phân bố tập trung ở vùng nách sẽ thải ra các chất lỏng khá đặc, có chứa chất nhờn, protein và các chất sắt. Các chất này khi kết hợp với sự phân giải của các vi khuẩn dưới nách sẽ tạo thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó chịu thường gọi là mùi hôi nách.
ăn tỏi có bị hôi nách không?22
Tỏi không phải là nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách
Dựa vào nguyên nhân trên có thể cho  thấy rằng tỏi không phải là nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách. Tỏi chỉ thúc đẩy cho tuyến mồ hôi nách của bạn xuất ra mồ hôi có mùi khó chịu. Chính vì vậy, khi mắc chứng bệnh này, bạn nên hạn chế vận động quá nhiều và không nên ăn quá nhiều tỏi, vì điều này chỉ khiến cho tình trạng hôi nách của bạn ngày càng nặng mùi hơn. Thay vào đó, bạn nên có chế độ sinh hoạt ăn uống khoa học hợp lý như : uống khoảng 2 lít nước/ ngày, ăn những thức ăn có chứa nhiều nước như dưa hấu, bí, rau sống, bắp cải, cam…  sẽ làm tăng tốc độ bài tiết những chất thải ra ngoài cơ thể, như vậy có thể giảm được mùi hôi.
Vậy người bị hôi nách có điều trị khỏi hoàn toàn được không?
Trong thực tế, các phương pháp trị hôi nách tự nhiên chỉ có tác dụng ngăn mùi tạm thời, nếu không áp dụng, mùi hôi vẫn quay trở lại, đôi khi còn nặng hơn. Do các cách này chỉ hạn chế mùi, chứ không triệt tiêu được nguyên nhân gây mùi hôi thật sự  nên không mang lại hiệu quả lâu dài.
Hiện nay, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi hôi nách với công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Đây là công nghệ tiên tiến đã được tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn an toàn, hiệu quả 
ăn tỏi có bị hôi nách không?33
Trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi hiện đại
Chỉ với một lần thực hiện duy nhất, tuyến mồ hôi nách đã được loại bỏ hoàn toàn và vĩnh viễn. Kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn. Bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi  mà không xâm lấn ra vùng ngoại tuyến, hoàn toàn không ảnh hưởng đến những vùng lân cận.
Phương pháp này hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền tại Việt Nam. Qua thực tế điều trị, mọi khách hàng đều lựa chọn phương pháp này và hài lòng với kết quả điều trị. Do đó, dịch vụ chữa trị bệnh hôi nách của thẩm mỹ viện Kangnam đã luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng.
Nếu muốn hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hay liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn. Hoặc để lại thông tin của bạn theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi vấn đề bạn quan tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét