Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Những Lời khuyên hữu hiệu trị hôi nách

Mùi hôi nách nồng nặc khiến bạn không chỉ cảm thấy bất tiện, mất tự tin mà còn gây khó chịu cho những người xung quanh. Xin bật mí 4 lời khuyên hữu ích để trị hôi nách hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống.

>> trị hôi nách vĩnh viễn

>>  đổ mồ hôi nách

1. Áp dụng chế độ ăn uống hợp lý
Tri-hoi-nach11
Nên chú ý ăn tới ăn nhiều loại hoa quả mát
Khi bị hôi nách,bạn nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. Trong mỗi bữa ăn hàng ngày, bạn nên lựa chọn tới các loại thực phẩm mát, nhẹ, giàu knhư bưởi, cam, chanh…đồng thời uống khoảng 2 lít nước/ ngày, điều này sẽ giúp cơ thể có thể hạ nhiệt,  bài tiết tốt. Đặc biệt, bạn nên tránh ăn những thực phẩm có tính chất gây mùi mạnh  như tỏi, hành khô, ớt… sẽ khiến mùi hôi toát ra từ cơ thể của bạn trở nên nồng nặc hơn.
2.Lựa chọn trang phục thoáng mát
Tri-hoi-nach22l
Lựa chọn trang phục có chất liệu thoáng mát
Không chỉ có chế độ ăn uống hợp lý, việc lựa chọn trang phục hàng ngày cũng là điều quan trọng đối với người bị hôi nách. Các loại trang phục với chất liệu khô thoáng, nhẹ nhàng, tốt nhất là nên có tính chất thấm hút mồ hôi như cotton giúp cơ thể luôn cảm giác mát mẻ, thông thoáng và thoải mái. Bạn cũng nên mặc những bộ quần áo quá chật chội, gây bí bách dễ khiến cơ thể bốc mùi hôi. Những bộ quần áo sau khi mặc xong cần phải được ngâm nước xả vải, phơi thật khô, tránh ẩm ướt để luôn giữ được sự thơm tho.
3.Hãy giữ tâm lý luôn thoải mái
Tri-hoi-nach33
Luôn tạo cảm giác thoải mái trong mỗi cuộc giao tiếp
Không ai biết rằng, tâm lý quá căng thẳng hay cáu gắt, tức giận, bồn chồn  cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc gia tăng sự bài tiết bất thường tuyến mồ hôi trong cơ thể.  Vì vậy, bạn  nên giữ tâm lý thật thỏa mái, vui tươi không chỉ giúp bạn giảm được sự tăng tiết mùi hôi mà còn tạo niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của mỗi người.
4. Lựa chọn phương pháp điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi
Bên cạnh việc áp dụng  chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý, tâm lý thoải mái, thì việc lựa chọn phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả là điều mà bạn quan tâm nhất. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị hôi nách như sử dụng lăn khử mùi, đường phèn, gừng… Tuy nhiên, các giải pháp này đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện, hiệu quả mang lại chỉ có tính chất tạm thời. chỉ có thể khử mùi khó chịu trên cơ thể trong thời gian ngắn.
Để điều trị hôi nách nhanh chóng, dứt điểm, hiệu quả vĩnh viễn, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi chính là giải pháp tối ưu mà bạn nên lựa chọn. Đây là công nghệ điều trị tiên tiến được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định về chất lượng và chứng nhận cũng như được  các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên giới lựa chọn và khuyên dùng.   Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế thông minh.
Chua-tri-benh-hoi-nach222jpg
Trị hôi nách hiệu quả vĩnh viễn bằng công nghệ hút bỏ nội soi 
Thiết bị nội soi có gắn kèm với camera và đèn chiếu sáng ở ngay đầu ống hút cho phép phóng to toàn bộ cấu trúc tuyến mồ hôi  lên gấp nhiều lần giúp bác sĩ có thể quan sát một cách dễ dàng và định vị chính xác mục tiêu cần điều trị , nhanh chóng loại bỏ triệt để tuyến gây mùi  và đưa toàn bộ ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Do vậy,  đây là giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn, triệt để, tận gốc, mùi hôi sẽ không còn khả năng trở lại. Điều đặc biệt, lượng mỡ dư thừa vùng nách cũng được loại bỏ nhanh chóng.
Nhờ cơ chế này, phương pháp giúp trị khỏi bệnh hôi nách nhanh chóng chỉ  trong 30 phút với 1 lần điều trị duy nhất. Đặc biệt, công nghệ tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng, thiết bị nội soi chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh.
Tri-hoi-nach-vinh-vien66
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi mang lại kết quả tối ưu nhất
Hiện công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong ứng dụng điều trị hôi nách rất thành công. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ áp dụng công nghệ nội soi hiện đại, quy trình điều trị an toàn đạt chuẩn, thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp hàng nghìn khách hàng trị dứt điểm bệnh hôi nách, mang đến cho mọi người sự tư tin, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống, công việc.
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ hiện đại này, hãy liên hệ tới tổng đài 19006466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí. Hoặc bn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét