Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Thuốc trị hôi nách có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe

Để khử mùi hôi vùng dưới cánh tay, rất nhiều người lựa chọn tới các loại thuốc trị hôi nách. Hiện nay, trên thị trường, đã xuất hiện một số loại thuốc trị hôi nách vĩnh viễn. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm này, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

>> phẫu thuật trị hôi nách

>>  cách chữa bệnh hôi nách

Cẩn trọng khi sử dụng các loại thuốc trị hôi nách vĩnh viễn
Trên thị trường có rất nhiều các loại sản phẩm thuốc trị hôi nách vĩnh viễn. Hầu hết các loại thuốc trị hôi nách có tác dụng hạn chế tuyến mồ hôi sản xuất mồ hôi và các chất bắt giữ mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi phát triển. Người tiêu dùng hãy nên cẩn trọng khi sử dụng các sản phẩm này. Bởi hiện nay, trên thị trường có bày bán rất nhiều sản phẩm thuốc trị hôi nách giả, kém chất lượng. Ngay kể cả những bài thuốc Đông Y từ thảo dược, bạn cũng nên tìm hiểu trước để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả.
thuốc trị hôi nách vĩnh viễn111
Hãy hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc trị hôi nách
Tốt nhất, bạn hãy nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi lựa chọn phương pháp này.  Nếu bạn sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rất dễ gây nguy hại cho sức khỏe. Một số trường hợp gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn như chóng mặt, buồn nôn, đau dạ dày…Đối với phụ nữ mang thai, tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc này.
Thuốc trị hôi nách có thực sư mang lại hiệu quả vĩnh viễn?
Hiện nay, để điều trị hôi nách , có rất nhiều cách, trong đó có việc sử dụng các loại thuốc để hạn chế mùi hôi cũng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Nhưng không ít người băn khoăn, thắc mắc thuốc trị hôi nách có mang lại hiệu quả vĩnh viễn?. Theo các nhà khoa học, muốn điều trị dứt điểm bệnh hôi nách cần phải đi từ nguyên nhân gây bệnh.
thuốc trị hôi nách vĩnh viễn222
Thuốc trị hôi nách không mang lại hiệu quả vĩnh viễn
Hôi nách xuất hiện do tuyến mồ hôi lớn trên cơ thể hoạt động một cách bất thường, sản sinh ra nhiều hợp chất amoniac, axit béo có trọng lượng phân tử thấp, tạo môi trường cho các loại vi khuẩn, nấm hoạt động Khi nhiệt độ tăng cao, mồ hôi và tuyến mồ hôi lớn tiết ra nhiều hơn bình thường, môi trường vùng nách trở nên ẩm ướt và ấm áp hơn, kích thích sự hoạt động của vi khuẩn  gây mùi khó chịu. Do vậy, trị hôi nách vĩnh viễn cần phải can thiệp tác động vào sâu bên trong để loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi gây mùi này.
Các loại thuốc trị hôi nách chỉ có tác dụng làm giảm sự hoạt động của tuyến mồ hôi gây mùi chứ  không loại bỏ tận gốc. Do vậy, các sản phẩm này không mang lại hiệu quả vĩnh viễn như nhiều người mong muốn. Khi bạn không tiếp tục điều trị, mùi hôi vẫn có thể tiếp tục quay trở lại.
thuốc trị hôi nách vĩnh viễn444
CN hút bỏ tuyến mồ hôi được đánh giá là giải pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay
Tuy nhiên, ngày nay, với nền y học ngày càng tiến bộ, bệnh hôi nách hoàn toàn được điều trị khỏi bằng giải pháp công nghệ cao.  Đó là sự  ra đời của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực điều trị hôi nách. Công nghệ trị hôi nách dựa trên nguyên tắc sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu ống dẫn giúp bác sĩ thăm dò chính xác và hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi lớn gây mùi.  Chỉ sau đúng 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ vĩnh viễn, không còn khả năng tái phát.
Đặc biệt, nhờ thiết bị nội soi hiện đại cho phép bác sĩ tác động chính xác động vào vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.  Với những ưu điểm vượt trội, kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được các chuyên gia thẩm mỹ tại các quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc…nhận định là phương pháp trị hôi nách tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay.
Tại Việt Nam, công nghệ đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam theo quy trình điều trị khoa học, an toàn đạt chuẩn FDA đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Thực tế, công nghệ được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng điều trị hôi nách cho hàng ngàn  khách hàng và đều nhận được phản hồi tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét