Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Những nguyên liệu tự nhiên giúp trị hôi nách đơn giản

Mùa hè nóng nực là thời điểm mà nhiều người bị hôi nách trở nên hoang mang, lo lắng  bởi chứng mùi đáng sợ gây khá nhiều phiền toái, rắc rối trong cuộc sống. Hãy thử khám phá 3 cách trị hôi nách tự nhiên vô cùng đơn giản sau đây sẽ giúp bạn thực sự tự tin trong những ngày hè nóng nực này nhé!

>> phương pháp trị hôi nách

>>  trị hôi nách sau sinh

1. Làm giảm mùi hôi nách với lá khổ qua
cách trị hôi nách tự nhiên111
Lá khổ qua có công dụng khử mùi hôi nách hiệu quả
- Cách tiến hành: Bạn rửa sạch 40-50 g lá khổ qua cho vào cối, đổ thêm một chút nước với 1 thìa muối tinh giã thật đều tay. Tiếp theo, bạn hãy chắt riêng nước và bã lá khổ qua ra riêng. Dùng nước khổ qua bôi thật đều tay vào vùng nách. Thực hiện sau khoảng 15-20 phút thì bạn hãy rửa lại thật sạch. Còn bã của lá khổ qua, bạn có thể tận dụng băng vào vùng nách vào buổi tối trước khi đi ngủ. Hãy rửa lại thật sạch vào sáng ngày hôm sau. Bạn sẽ cảm nhận thấy vùng nách trở nên khô thoáng, sạch mùi.
- Tần suất thực hiện:  Bạn có thể sử dụng cách trị hôi nách tự nhiên này đều đặn hàng tuần từ 3-4 lần sẽ giúp làm giảm mùi hôi nhanh chóng. 
2. Áp dụng cách trị hôi nách tại nhà bằng cà chua
cách trị hôi nách tự nhiên222
Khử mùi hôi nách thật sạch bằng nước ép cà chua
- Cách tiến hành: Bạn hãy chọn 1 quả cà chua vừa tầm, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với ít nước để nghiền ép nhuyễn. Dùng khăn khô lau vệ sinh thật sạch vùng nách sau đó chấm đều nước ép cà chua này xung quanh vùng nách , để khoảng 15 phút thì bạn nhớ rửa lại thật sạch.
- Tần suất thực hiện: Để duy trì hiệu quả lâu dài, bạn nên tiến hành đắp đều đặn hàng tuần từ 4-5 lần là tốt nhất. 
3. Khử mùi hôi với công thức mật ong và chanh tươi
cách trị hôi nách tự nhiên444
Kết hợp chanh tươi và mật ong để làm sạch mùi hôi nách
- Cách tiến hành: Bạn hãy vắt sạch 2 quả chanh tươi trộn với 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi đổ vào chậu nhỏ. Bạn đổ thêm vào chậu ít nước ấm, sau đó, vệ sinh thật sạch vùng nách.  Lâu đều khoảng 3-4  lần cách nhau 3-5 phút. Thực hiện cách trị hôi nách tự nhiên này trong khoảng 10-15 phút thì rửa lại bằng nước sạch.
- Tần suất thực hiện: Bạn nên kiên trì thực hiện cách này đều đặn từ 2-3 lần/ tuần để tránh tình trạng mùi hôi tái phát trở lại.
Lưu ý khi sử dụng cách trị hôi nách tự nhiên
- Trước khi thực hiện, bạn hãy nhớ vệ sinh sạch vùng da dưới cánh tay.
-Với 4 cách trị hôi nách tự nhiên, bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp và thực hiện kiên trì trong khoảng thời gian dài, bởi những cách này chỉ mang lại hie
Lời khuyên của chuyên gia cho những người bị hôi nách
Theo các chuyên gia bác sĩ, để trị hôi nách triệt để và an toàn nhất, các chuyên gia bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi tiên tiến đã ra đời giúp bạn có thể trị hôi nách dứt điểm, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối. Công nghệ hiện đang được rất nhiều người lựa chọn, tin tưởng và đánh giá rất cao.
cách trị hôi nách tự nhiên666
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi nách
Thiết bị nội soi được gắn camera, có khả năng định vị tuyến mồ hôi tốt, loại bỏ triệt để các tuyến mồ hôi ở vùng nách, mang đến cho bạn vùng nách khô thoáng, hết mùi vĩnh viễn. Chỉ với 1 lần điều trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi, bạn sẽ vĩnh viễn không còn bị ám ảnh vì mùi hôi nách của mình nữa.
Công nghệ này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét