Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

3 cách trị hôi nách bằng phèn chua vô cùng hiệu quả

Từ xa xưa, nhiều người đã biết đến phèn chua với công dụng diệt khuẩn và khử mùi hôi nách khá hiệu quả. Đây là phương pháp loại bỏ “chứng rau mùi” khá đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm. Xin mách bạn 3 cách làm phèn chua trị hôi nách tại nhà được nhiều người sử dụng nhất.

>>  trị bệnh hôi nách

>>  phương pháp trị hôi nách

 Theo đông y, phèn chua có tính hàn, hơi độc nhưng không đáng kể, có vị hơi chát,  có khả năng tan nhanh trong nước nóng thường dùng để bôi ngoài da. Phèn chua còn có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn rất tốt. Chính vì vậy, người ta thường dùng phèn chua để khử mùi hôi ở vùng nách. 
cách làm phèn chua trị hôi nách111
Mách bạn cách làm phèn chua trị hôi nách tại nhà cực đơn giản
Phương pháp 1:  Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có nhũ hương, thanh mộc hương, đinh hương mỗi vị 50 g, dương khởi thạch, quất bì mỗi vị 60 g, vôi sống 50 g, phèn chua 120 g.  Tất cả đem đi nghiền bột rồi cho vào bọc vải và làm ấm lên mỗi khi chà xát vào nách nhằm làm co bớt lỗ chân lông và hút mồ hôi ở nách.
cách làm phèn chua trị hôi nách222
Phèn chua có đặc tính diệt khuẩn khử mùi hôi nách hiệu quả 
Phương pháp 1Chuẩn bị khoảng 50 g phèn chua  cho vào cối tán thật nhỏ sau đó cho vào nồi đất chưng nóng. Bạn hãy chưng nóng cho phèn rút hết nước và xốp phồng lên. Sau khi tắm rửa, bạn hãy chà xát trực tiếp lên vùng nách. Cố gắng thực hiện tuần từ 2-3 lần.
 Phương pháp 3: Mua khoảng 5 lạng phèn chua rồi cho vào cối giã nhỏ mịn. Đổ phèn chua sau khi tán mịn vào chảo rang lên. Sau khi rang xong, bạn hãy đổ vào 1 chiếc lọ khô ráo và để dùng dần.  Mỗi lần tắm, bạn chỉ đổ 1 ít phèn chua và xoa đều vào 2 bên nách. Để khoảng 15-20 phút thì xả lại bằng nước ấm.
Trên đây là cách làm phèn chua trị hôi nách  khá thông dụng và đơn giản. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng, với các phương pháp này chỉ phù hợp với mùi hôi ở mức độ nhẹ.   Đối với những tình trạng quá nặng  mùi, lời khuyên dành cho bạn là nên đến các trung tâm điều trị uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị bằng công nghệ cao.  Công nghệ được giới chuyên gia và hàng triệu khách hàng trên thế giới đánh giá rất cao bởi những tính năng vượt trội như sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng khá hiện đại loại bỏ tận gốc chân tuyến mồ hôi lớn gây mùi mang lại hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau 1 lần diều trị duy nhất.
cách làm phèn chua trị hôi nách888
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là giải pháp trị hôi nách triệt để nhanh chóng
Khác với phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, bác sĩ chỉ chích 1 nốt rất nhỏ tại vùng nách sau đó, nhẹ nhàng luồn thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng vào sâu bên giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và hút bỏ tận gốc tuyến mồ hôi, ngăn ngừa sự tái phát trở lại, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Công nghệ hút bỏ nội soi hiện đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình điều trị đạt chuẩn, mang lại kết quả tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét