Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Những sai lầm khi chữa bệnh hôi nách

Trị hôi nách triệt để, nhanh chóng, an toàn luôn là điều mong muốn của rất n hiều người không may mắc phải chứng bệnh “rau mùi”. Để khử mùi hôi đáng sợ này có rất nhiều cách. Tuy nhiên, không ít người có những quan niệm sai lầm khi điều trị hôi nách.

>> trị hôi nách hiệu quả

>>  cách trị hôi nách vĩnh viễn

1. Bệnh hôi nách có tính lây truyền
 điều trị hôi nách111
 Bệnh hôi nách hoàn toàn không có tính lây truyền
Trong cuộc sống, không ít người quan niệm rằng hôi nách có tính lây truyền. Nhưng theo các nhà khoa học,  hôi nách không phải là bệnh truyền nhiễm do vi rút mà là do sự hoạt động bất thường của tuyến mồ hôi bên trong gây ra.  Do đó, việc bạn mặc chung quần áo với người bệnh chỉ bị ám mùi. Khi tắm rửa, giặt sạch lại quần áo, mùi hôi sẽ nhanh chóng biến mất.
2. Người bị hôi nách nặng có thể điều trị  bằng các mẹo dân gian
 điều trị hôi nách222
Những bài thuốc trị hôi nách dân gian không hiệu quả với trường hợp nặng
Từ xa xưa, ông cha ta đã lưu truyền các bài thuốc dân gian trị hôi nách khá đơn giản như sử dụng phèn chua, trầu không, lá khổ quan….Thực tế, không ít người lại cho rằng, những người hôi nách nặng hoàn toàn có thể điều trị hiệu quả với các phương pháp này. Cũng hoàn toàn không thể phủ nhận công dụng của những bài thuốc trị hôi nách dân gian. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ giúp khử mùi hôi tạm thời trong thời gian nhất định và phù hợp với trường hợp người mắc bệnh hôi nách mùi hôi nhẹ.
3. Sử dụng lăn nách có thể khử mùi hôi lâu dài
 điều trị hôi nách333
Lăn nách giúp bạn khử mùi hôi tạm thời
Lăn nách là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để khử mùi hôi ở nách. Một số người có suy nghĩ rằng dùng lăn nách có thể giúp khử mùi hôi lâu dài. Nhưng phương pháp này cũng chỉ giúp bạn loại bỏ tạm thời mùi hôi trên cơ thể. Nếu bạn ngưng không thực hiện, mùi hôi vẫn tiếp tục quay trở lại. Đặc biệt, bạn cũng không nên quá lạm dụng phương pháp này có thể gây hại cho vùng da dưới cánh tay.
4. Bệnh hôi nách hoàn toàn không chữa khỏi được
Đúng là trước đây, việc điều trị hôi nách hoàn toàn không hề dễ dàng nhưng không có nghĩa là không xóa được. Bởi bây giờ, nền y học đã phát triển và tiến bộ hơn trước . Theo các chuyên gia đầu ngành, muốn điều trị hôi nách triệt để cần phải tác động tới tuyến mồ hôi lớn – Nguyên nhân chính gây ra mùi hôi nách. Điều này cần phải có sự can thiệp của công nghệ khoa học hiện đại. Mới gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn bằng phương pháp hút bỏ nội soi.
 điều trị hôi nách777
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là giải pháp trị hôi nách dứt điểm, nhanh chóng
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tạo ra một nốt chích rất nhỏ ở nách và nhẹ nhàng đưa thiết bị nội soi vào sâu bên trong.Thiết bị nội soi được gắn camera và đèn chiếu sáng giúp bác sĩ định vị chính xác tuyến mồ hôi lớn, hút bỏ triệt để một cách an toàn, mà không xâm lấn, không làm tổn thương tới vùng nách. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, vùng nách của bạn sẽ trở nên khô thoáng, sạch mùi vĩnh viễn, không còn khả năng tái phát, giúp trị hôi nách triệt để, an toàn nhất
Công nghệ  hiện đang được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Pháp…Và tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên ứng dụng rất thành công công nghệ trị hôi nách hiện đại này.  Thực tế, công nghệ được Kangnam đưa vào ứng dụng điều trị cho hàng ngàn  khách hàng và đều nhận được phản hồi tích cực.
Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét