Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Cách trị hôi nách triệt để hiệu quả nhất

Mồ hôi nách tiết quá nhiều khiến bạn trở nên mặc cảm, tự ti trong cuộc sống và là nỗi ám ảnh đối với người khác.  Vì vậy, khi bị hôi nách, không ít người với tâm lý lo lắng  tìm mọi cách để khử mùi hôi đáng sợ này. Vậy đâu là cách trị hôi nách mang lại kết quả điều trị triệt để?.

>>  cách trị mồ hôi nách

>>   trị hôi nách tận gốc

1. Hôi nách có ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống?
Hôi nách là hiện tượng vùng nách tiết ra mùi hôi nống nặc rất khó chịu. Đây là bệnh phổ biến,  có thể gặp ở cả nam và nữ. ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống giao tiếp, sinh hoạt, công việc, học tập, gây tâm lý tự ti, mặc cảm cho những ai mắc phải, khiến mọi người xung quanh xa lánh. Rất nhiều trường hợp, bệnh gây áp lực tinh thần, lâu dần rơi vào trạng thái buồn phiền, lo lắng, trầm cảm kéo dài. 
cách trị hôi nách 111
Đâu là cách trị hôi nách mang lại kết quả điều trị triệt để?
Theo nghiên cứu, ở tuổi thanh thiếu niên, các tuyến mồ hôi lớn phát triển mạnh nên mùi hôi thường nồng và rõ rệt hơn. Khi đến tuổi trung niên và cao tuổi, các tuyến nội tiết trong cơ thể đã teo lại và suy giảm khả năng hoạt động nên mùi hôi sẽ giảm dần. Vào mùi hè, thời tiết oi bức nóng lực, cơ thể cần đào thải nhiều mồ hôi hơn mùa đông nên mùi cũng “phát tác”mạnh mẽ hơn.
Cũng theo các nhà khoa học, nguyên nhân chính gây bệnh xuất phát từ tuyến mồ hôi lớn gây mùi trong cơ thể. Tuyến này phân bổ chủ yếu ở vùng nách, thải ra chất lỏng khá đặc, có chứa mỡ nhờn, protein và các chất sắt. Các chất này khi kết hợp với vi khuẩn phân hủy trên bề mặt da ở vùng nách sẽ tạo thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó ngửi được gọi là mùi hôi nách.
2. Đâu là cách trị hôi nách mang lại kết quả điều trị triệt để?
+ Áp dụng cách trị hôi nách “thô sơ”?
cách trị hôi nách333
Những biện pháp khử mùi hôi thông thường không  mang lại hiệu quả cao
Đa phần, khi bị hôi nách, đa phần mọi người “trung thành” với các biện pháp điều trị thông thường như sử dụng phèn chua, lá trầu không, lăn nách, thuốc xịt khử mùi… Bởi các phương pháp này, bạn dễ dàng có thể điều trị ngay tại nhà, rất dễ kiếm tìm và tiện lợi . Tuy nhiên, nhược điểm chính của phương pháp này là bạn phải kiên trì theo đuổi trong một thời gian dài mới duy trì hiệu quả. Mùi hôi có thể tái phát trở lại bất kể vào thời gian nào nếu bạn không tiếp tục thực hiện. Điều này cũng dễ hiểu bởi, hầu hết các phương pháp trị hôi nách thông thường chỉ giúp bạn khử sạch mùi ở ngay trên bề mặt da nhưng không loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nằm sâu bên trong.
+ Tiêm botox :
cách trị hôi nách 666
Tiêm botox đòi hỏi bạn phải thực hiện theo đúng quy định
Tiêm Botox trị bệnh hôi nách không phẫu thuật, không gây xâm lấn da, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, loại bỏ chứng nặng mùi chỉ sau 10 phút thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này không mang lại hiệu quả triệt để, hiệu quả  chỉ kéo dài 6-8 tháng/lần tiêm. Vì thế cần tiêm nhắc nhở theo đúng phác đồ trị liệu mà bác sĩ đưa ra nếu muốn lưu giữ kết quả lâu dài.
+ Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi:
Phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, có thể gây tổn thương, chảy máu, để lại sẹo sau phẫu thuật và cũng có thể để lại một số biến chứng khác. Nên cũng không mấy khách hàng lựa chọn phương pháp này.
+ Trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi mới nhất:
cách trị hôi nách98
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là giải pháp trị hôi nách tối ưu
Mới gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp trị hôi nách triệt để bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Khác với phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách truyền thống, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách mang đến kết quả tối ưu: Trị hôi nách vĩnh viễn, không tái phát, không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thiết bị nội soi được gắn camera, có khả năng định vị tuyến mồ hôi tốt, loại bỏ triệt để các tuyến mồ hôi ở vùng nách, mang đến cho bạn vùng nách khô thoáng, hết mùi vĩnh viễn.
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được đánh giá rất cao  nhờ sự xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi nách thông qua thiết bị nội soi  hiện đại có gắn camera và đèn chiếu sáng. Sau khi đưa thiết bị nội soi vào bên trong thông qua một nốt chích rất nhỏ tại vùng nách, camera sẽ nhanh chóng truyền tải tín hiệu lên màn hình toàn bộ hình ảnh tuyến mồ hôi bên trong được phóng đại lên gấp nhiều lần giúp bác sĩ dễ dàng định vị chính xác và hút bỏ tận gốc chân tuyến mồ hôi gây mùi. Chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất trong vòng 30 phút, mùi hôi nách đã hoàn toàn được loại bỏ vĩnh viễn, bạn không còn phải lo lắng, phiền muộn về chứng bệnh đáng sợ này nữa.
3. Ở đâu điều trị hôi nách uy tín nhất hiện nay?
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đầu tiên đưa công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi ưng dụng thành công trong điều trị hôi nách. TMV Kangnam đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động và là địa chỉ luôn tuân thủ quy trình thẩm mỹ an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại thẩm mỹ viện Kangnam đạt chuẩn chất lượng của bộ Y tế được trang bị  máy móc tân tiến, hiện đại, giúp bác sĩ tiến hành phẫu thuật chữa hôi nách chính xác, hiệu quả, an toàn.
Tri-hoi-nach777
TMV Kangnam là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ hiện đại này
Đặc biệt, khách hàng sẽ được điều trị bởi các chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã giúp hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước trị dứt điểm bệnh hôi nách, mang đến cho mọi người sự tư tin, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống, công việc.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét