Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Những cách chữa hôi nách vô cùng hiệu quả

Bệnh hôi nách có thể sảy ra ở cả nam lẫn nữ, tuy không gây nguy hại tới sức khỏe nhưng lại gây tâm lý buồn phiền, lo lắng. Đặc biệt đối với người làm việc trong chốn công sở, mùi hôi khiến họ cảm thấy vô cùng khó chịu và mất tự tin trong công việc hay giao tiếp hàng ngày. Để nhanh chóng đẩy lùi mùi hôi đáng sợ này, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

>> cách trị hôi nách hiệu quả

>>  cách trị mồ hôi nách

1. Chữa hôi nách từ bên ngoài

-  Dùng khoảng 20 g lá cây mướp đắng rửa sạch cho vào cối giã nhuyễn, chắt ép lấy nước cốt rồi thoa đều lên vùng nách. Bạn có thể tận dụng phần bã, dùng vải xô băng ép lại. Sáng hôm sau rửa lại thật sạch, mùi hôi sẽ nhanh chóng biến mất. 
Trị hôi nách1111
Khử sạch mùi hôi nách bằng các phương pháp dân gian
- Chanh tươi: Rửa sạch 3 quả chanh tươi, rửa sạch sau đó vắt lấy nước. Dùng bông chấm nước chanh lau qua thật sạch vùng nách khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước. Bạn sẽ tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày với vùng nách sạch mùi, khô thoáng.
- Rửa sạch và giã nát 4-5 lá trầu tươi,  sau đó chà xát vào vùng nách khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Mùi hôi sẽ nhanh chóng tan biến và không còn gây phiền hà cho bạn nữa.
Trị hôi nách222
Dùng chanh chà xát trực tiếp vào vùng nách
- Ép lấy 2 quả cà chua thành nước sau đó lau sạch vùng nách trong khoảng 20 phút. Thực hiện khoảng 2 lần/ngày, bạn sẽ thấy nhanh hiệu nghiệm.
- Cho 50g phèn chua vào trứng, hơ nhỏ lửa cho đến khi phèn chảy nước, đợi phèn cứng lại, giã nhuyễn thành bột dùng dần. Một ngày bôi 2 lần vào nách.
Lưu ý:  Các phương pháp trên chỉ áp dụng cho trường hợp mùi hôi nách ở dạng nhẹ. Hơn nữa, phương pháp chỉ giúp bạn khử sạch mùi hôi trong khoảng thới gian nhất định. Vì vậy, bạn cần phải kiên trì thực hiện cách trị hôi nách này đều đặn, thường xuyên.  Đặc biệt với những người bị hôi nách lâu năm, mùi hôi nặng thì phương pháp này hầu như không hiệu quả.

2. Trị bệnh hôi nách từ bên trong

Trị hôi nách333
Uống đủ nước giúp bạn thanh lọc hạn chế mùi hôi
Mỗi ngày bạn hãy uống nước đủ khoảng 1.5-2 lít nước. Điều này sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, hạn chế mùi hôi cơ thể phát tán.
-  Hãy uống 1-2 ly nước ấm có pha 1 -2 thìa nước cốt chanh sẽ giúp bạn thanh nhiệt, ngăn ngừa sự thoát mồ hôi và mùi hôi ra ngoài.
- Buổi sáng hàng ngày bạn hãy uống nước trà mướp đắng sẽ giúp bạn giải độc và khắc phục tình trạng ra nhiều mùi hôi trong những ngày hề nóng nực.
- Theo các chuyên gia, bệnh hôi nách xuất phát từ tuyến mồ hôi lớn gây mùi nằm sâu bên trong. Tuyến này sinh ra các axit béo tự do, rượu và một lượng cholesterol cùng este của nó. Khi các vi khuẩn phân hủy các a-xit béo không no và các chất hữu cơ do tuyến aprocrine gây ra tạo  thành những sản phẩm trung gian như andehyd, xeton là những chất có mùi rất khó chịu mà ta gọi là hôi nách.
Vì vậy, để loại bỏ triệt để bệnh hôi nách, cần loại bỏ hết tuyến aprocrine và điều này không còn khó và nan giải khi công nghệ khoa học ngày càng tiến bộ như ngày nay. Mới gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp trị hôi nách dứt điểm bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng được thiết kế khá hiện đại có gắn camera và đèn chiếu sáng ở ngay đầu ống hút. Nhờ thiết kế thông minh này, bác sĩ dễ dáng hút bỏ tận gốc tuyến mồ hôi lớn gây mùi một cách nhẹ nhàng, triệt để  mà không xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng ngoại tuyến.  Chỉ sau 30 phút  trong 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ vĩnh viễn, vùng da dưới nách trở nên khô sạch, đảm bảo không tái phát trở lại.
Trị hôi nách777
TMV Kangnam đang ứng dụng rất thành công công nghệ hút bỏ nội soi
Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam giúp hàng ngàn khách hàng trị hôi nách dứt điểm, nhanh chóng và không còn khả năng tái phát trở lại.  Tại đây, đảm bảo bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm theo quy trình an toàn, đạt chuẩn đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.
Để hiểu rõ hơn về công nghệ trị hôi nách hiện đại này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét