Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Đánh tan mùi hôi nách bằng những phương pháp đơn giản

Bệnh hôi nách là vấn đề lo ngại của rất nhiều bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của những người bị mắc bệnh. Chính vì vậy, để ngăn ngừa và giảm mùi hôi nách, bạn cần lưu ý tới những vấn đề sau:

>> cách trị hôi nách hiệu quả

>>  trị bệnh hôi nách

1. Ngăn ngừa  bằng cách nào?
+ Chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ: thường xuyên tắm rửa, thay quần áo, nên chú ý đến cả môi trường sống và môi trường làm việc.
+ Ăn những thức ăn có chứa nhiều nước: Bạn có thể lựa chọn một số loại thực phẩm chứa nhiều nước như:  cam, bưởi, quýt, dưa hấu, bắp cải, bí, … Khi ăn, uống các loại rau quả này sẽ làm tăng tốc độ bài tiết những chất ra ngoài cơ thể, như vậy có thể giảm được mùi hôi.
giảm mùi hôi nách111
Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cá nhân
+ Hạn chế một số loại thức ăn có nguy cơ làm cho mùi nặng hơn như tỏi, hành tây, cần…
+ Uống nhiều nước: Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp uống nhiều nước mỗi ngày. Tốt nhất, bạn nên uống khoảng 1.5-2 lít/ ngày sẽ điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, ngăn ngừa mùi hôi nách hiệu quả.
+ Mặc trang phục rộng rãi, thoải mái: Bạn không nên mặc quần áo quá bó sát gây bí bách và khiến mùi hôi nách trở nên trầm trọng hơn. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn trang phục thoáng mát, chất liệu bằng cotton là tốt nhất.
giảm mùi hôi nách222
Lựa chọn những bộ trang phục thoáng mát, rộng rãi
+ Không nên uống các loại đồ uống có cồn hay chất kích thích như rượu, chè, cafe, coca,… Những loại đồ uống này, có chứa chất kích thích tác động lên niêm mạc da, đặc biệt là rượu. Vì vậy, uống nhiều những loại đồ uống này sẽ làm cho bệnh của bạn nặng thêm.
 + Luôn giữ tâm lý thoải mái, giảm stress: Nếu như tâm lý căng thẳng, tình trạng mùi hôi nách sẽ trở nên trầm trọng hơn. Chính vì vậy, bạn hãy luôn để tâm lý thoải mái, tránh stress thường xuyên.
2. Một số cách làm giảm mùi hôi nách tại nhà
+ Cà chua: Bạn cắt cà chua ra thành những lát mỏng rồi chà trực tiếp vào vùng nách. Thực hiện liên tục đều đặn hàng ngày, mùi hôi nách sẽ biến mất nhanh chóng.
giảm mùi hôi nách333
Trị hôi nách tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên
+ Chanh tươi: Trong chanh tươi có chứa nhiều chất acid citric có công dụng khử mùi hôi hiệu quả. Sau khi tắm sạch sẽ, bạn hãy cắt 1 lát chanh mỏng và chà xát nhẹ mỗi bên nách 01 lần/ngày.
+ Lá khổ qua: Mua khoảng 50 g lá cây khổ qua rửa sạch sau đó giã nhuyễn chắt lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Bạn nên nhớ không nên chà xát nhiều vì chất  có thể làm thâm tế bào da nách .
+ Gừng tươi: Chuẩn bị khoảng 30 g gừng tươi, rửa sạch nạo vỏ và giã thật nát. Trước khi đi ngủ, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bạn sẽ nhận thấy vùng nách khô sạch hơn rất nhiều. 
Với những cách ngăn ngừa và giảm mùi hôi nách trên, bạn nên thực hiện đều đặn thường xuyên để đạt được kết quả như mong muốn.  Trong trường hợp bạn đã áp dụng các phương pháp trên nhưng mùi hôi nách vẫn không hết, bạn nên tìm đến các cơ sở, trung tâm uy tín để bác sĩ thăm khám và lựa chọn phương pháp điều trị tận gốc bệnh hôi nách. Hiện nay đã có giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ hút bỏ nội giúp bạn tự tin hơn với vùng da khô thoáng mà không lo mùi hôi nách tái phát trở lại.  Đây là công nghệ trị hôi nách tiên tiến được ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật…Và tại Việt Nam, công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên đưa vào ứng dụng điều trị hôi nách cho khách hàng và đạt được những kết quả rất tốt.
Tri-hoi-nach44
Phương pháp trị hôi nách tối ưu nhất hiện nay
Với phương pháp này, các bác sĩ sử dụng đầu ống hút chuyên dụng có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi để quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách. Máy hút áp lực li tâm sẽ từ từ hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn, cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc. Nhờ công nghệ nội soi hiện đại và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao của thẩm mỹ viện Kangnam, mà hút nội soi tuyến mồ hôi đã chữa trị dứt điểm bệnh hôi nách cho rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, phương pháp này hoàn toàn không hề gây đau đớn, không để lại sẹo lại cho kết quả lâu dài.
 Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét