Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Những phương pháp hữu hiệu trị hôi nách cho chị em

Hôi nách là chứng bệnh rất thường gặp ở nữ giới, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến nhiều chị em trở nên mất tự tin trong cuộc sống.  Để điều trị hôi nách cho nữ giới cần phải lựa chọn đúng phương pháp để có kết quả tốt nhất.

>> cách trị hôi nách vĩnh viễn

>>  trị hôi nách sau sinh

1. Vì sao tỉ lệ nữ lại mắc bệnh hôi nách nhiều hơn nam giới?
Hôi nách là căn bênh vô cùng khó chịu cho tất cả mọi người. Không phân biệt tuổi tác giới tính, bệnh có thể phát tác ở bất cứ đối tượng nào, tuy nhiên trên thực tế nữ giới luôn chiếm tỷ lệ mắc bệnh hôi nách cao hơn nam giới. Vì sao vậy?. Bề mặt bài tiết nội tiết của nữ giới nhiều gấp rưỡi nam giới, những tuyến nội tiết này tập trung ở các khu vực như: vùng ngực, nách, hậu môn và các vị trí xung quanh rốn. Dịch bài tiết trong các tuyến bài tiết ở những vị trí này đã hình thành nên môi trường ẩm ướt cục bộ trên cơ thể, là nơi trú ẩn lí tưởng cho các loại vi khuẩn.
trị hôi nách1111
 Hôi nách là nỗi niềm khó nói của rất nhiều chị em
Với các chị em phụ nữ, bệnh hôi nách không chỉ gây những phiền toái trong đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn tác động không nhỏ tới tâm lý. Nhiều chị em rơi vào trạng thái mặc cảm, mất tự ti trong các mối quan hệ giao tiếp xã hội. Nhiều trường hợp do tâm trạng buồn phiền âu lo lâu ngày dẫn tới tới chứng trầm cảm nghiêm trọng.
2. Mách chị em phương pháp trị hôi nách tốt nhất?
Theo các chuyên gia, bác sĩ việc, bệnh hôi nách hoàn toàn có thể điều trị khỏi nếu lựa chọn đúng phương pháp. Phương pháp được giới chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao hiện nay là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.
trị hôi nách2222
Hút bỏ nội soi giúp trị hôi nách mang lại hiệu quả tối ưu nhất
Phương pháp sử dụng đầu ống hút chuyên dụng có gắn camera và đèn chiếu sáng  giúp bác sĩ dễ dàng có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ lớn,  hút bỏ toàn bộ tuyến này – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể. Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách mang đến kết quả tối ưu bởi quy trình hút dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám, nên không gây xâm lấn, gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Bên cạnh đó, quá trình loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi được thực hiện bằng phương pháp nội soi, không phẫu thuật nên an toàn, không xâm lấn, không chảy máu, nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho vùng nách. Chỉ sau một 1 lần điều trị duy nhất kéo dài khoảng 3o phút, mùi hôi sẽ được loại bỏ triệt để, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.
trị hôi nách777
Hiện nay công nghệ hút bỏ nội soi được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến kết quả điều trị rất tốt. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm sự vượt trội trong điều trị:
- Công nghệ hút bỏ nội soi hiện đại
- Đội ngũ bác sĩ điều trị giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu
- Quy trình điều trị đạt chuẩn an toàn
- Chế độ chăm sóc tốt sau điều trị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét