Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Những thôi quen nên tránh khi mắc bệnh hôi nách

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp ở cả nam và nữ. Bệnh có đặc tính là rất dễ hay tái phát bởi một số thói quen tưởng chứng là vô hại trong cuộc sống. Để mùi hôi nách không còn là nỗi lo, bạn nên tránh những thói quen sau đây:

>> trị hôi nách hiệu quả

>>  cách trị hôi nách tận gốc

1. Không hút thuốc lá
bệnh hôi nách 111
Thuốc lá có thể khiến tình trạng hôi nách trở nên trầm trọng
Không uống rượu, chè, hút thuốc, chè đặc, rượu mạnh. Những loại đồ uống này, có chứa chất kích thích tác động lên niêm mạc da, đặc biệt là rượu. Vì vậy, uống nhiều rượu sẽ làm cho bệnh hôi nách
thêm nặng.
2. Hạn chế ăn đồ cay hoặc những chất kích thích
bệnh hôi nách222
Hạn chế ăn những đồ có tính chất cay nóng
Thực phẩm cay khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường. Thực phẩm nhiều dầu và chất béo cũng không giúp được gì vì chúng làm cơ thể giải phóng độc tố và chất thải đi qua mồ hôi, khiến mùi mồ hôi thêm tệ hơn. Uống cà phê hay thực phẩm có chứa nhiều caffeine cũng làm tăng quá trình đổ mồ hôi của cơ thể. Do vậy cần phải duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu chất xơ và nhiều vitamin sẽ giúp kiểm soát lượng mồ hôi.
3. Tránh mặc quần áo bó sát
Mặc áo quá sát nách, áo quá chật, chất vải nóng và khó thoát mùi sẽ khiến vi khuẩn dễ hoạt động. Những loại quần áo này không có lợi cho việc tiết mồ hôi, là môi trường cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy, bạn nên mặc quần áo rộng rãi, với chất liệu cotton để có sức thấm hút mồ hôi tốt, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ.
4. Tránh hoạt động quá mức
bệnh hôi nách666
Tránh hoạt động quá mạnh vào mùa hè
Vào những ngày hè oi bức, nóng nực, bạn không nên vận động ở mức độ vừa phải, tránh hoạt động quá sức. Điều này có thể khiến mồ hôi kèm theo mùi hôi của bạn tiết ra nhiều hơn.  Sau khi vận động, bạn nên nghỉ ngơi và tắm rửa sạch sẽ.
5. Không để lông nách quá rậm rạp
Theo thống kê thì tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh hôi nách nhiều hơn nam giới. Đối với các chị em, khi bị hôi nách nên chú ý vệ sinh, loại bỏ lông nách đúng cách, giữ cho vùng nách trở nên thoáng mát. Bởi lông nách quá rậm có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển, đặc biệt là vào thời tiết mùa hè, vùng nách tiết ra mồ hôi nhiều hơn.
6. Hãy giảm stress
bệnh hôi nách988
Stress kéo dài có thể khiến mùi hôi nách trở nên nặng hơn
Khi bạn lo lắng, cơ thể sản sinh cortisol – một loại hormone có khả năng kích thích tuyến mồ hôi làm việc trên toàn cơ thể và tăng cường các vi khuẩn sống trên da. Đó là lý do tại sao bạn có thể thấy một người nào đó khi đối mặt với áp lực, căng thẳng, stress, họ thường ra mồ hôi nhiều và có thể có mùi rất “đặc trưng”. Vì vậy, bạn hãy luôn luôn giữ tâm trạng tốt, không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.
Có thể thấy, mùi hôi nách của bạn có trở nên trầm trọng hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và bạn cần nên tránh. Ngày nay, bệnh hôi nách hoàn toàn không còn đáng lo ngại. Bởi y học hiện đại đã tìm ra 1 phương pháp loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi nằm sâu bên trong.  Đó là sự ra đời của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi – Giải pháp điều trị hôi nách tối ưu nhất hiện nay. Phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đầu ống hút chuyên dụng có gắn đèn camera và chiếu sáng giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách, hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể. Biện pháp này cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến.
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ hút bỏ nội soi đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại kết quả điều trị rất tốt. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét