Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Nguyên nhân và cách điều trị hôi nách hiệu quả nhất

Hôi nách luôn là lỗi lo của tất cả mọi người, nó ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống cũng nhu công việc của khổ chủ. Vậy nguyên nhân gây hôi nách là gì và cách chữa hôi nách như thế nào? Hãy cùng bài viết dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về hôi nách và cách trị hôi nách

1. Nguyên nhân dẫn đến hôi nách
Theo kết quả khảo sát: hôi nách sẽ di truyền, nếu cả bố và mẹ đều hôi nách thì 80% sẽ di truyền cho con cái, nếu một trong 2 bố hoặc mẹ bị hôi nách thì con số đó là 50%.
Mồ hôi nách và cách khắc phục
Hôi nách gây ra nhiều phiền toái cho bạn
Hôi nách là căn bệnh khó nói của nhiều người và nó gây ra nhiều phiền toái cho những người mắc bệnh này. Theo các bác sĩ, chuyên gia nghiên cứu cho rằng hôi nách là hiện tượng acid béo chưa bão hòa được tiết ra từ tuyến mồ hôi nhờn dưới nách, bị các vi khuẩn phân hủy gây ra mùi hôi. Thông thường, tuyến mồ hôi này không gây mùi, tuy nhiên do sự sản sinh quá mức của tuyến mồ hôi này mà hơn nữa nó lại tập trung ở vùng kín nên vi khuẩn dễ xâm nhập và chúng gây ra mùi đặc trưng, gọi là mùi hôi nách.
2. Các phương pháp điều trị hôi nách thông thường
Các phương pháp truyền thống trong dân gian: Sử dụng phèn chua, chanh, giấm, gừng, bạc hà là những bài thuốc được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời, nhanh chóng và không mang lại kết quả đối với những trường hợp viêm nặng.
Mồ hôi nách và cách khắc phục1
Sử dụng lăn khử mùi để giảm tình trạng mùi hôi
 Lăn khử mùi: chỉ có tác dụng trong vòng 4-6 giờ chứ không có hiệu quả triệt để. Lăn khử mùi chỉ giảm được mùi hôi khi bạn kết hợp những với những trang phục thông thoáng và trường hợp nhẹ.
Tiêm chất làm đầy: là phương pháp trị hôi nách thực sự hiệu quả, được các bạn trẻ đánh giá cao và sử dụng phổ biến. Bởi tiêm chất hoạt hóa có tác dụng “khóa” các tuyến mồ hôi nách, thực thiện nhanh gọn, không xâm lấn. Tuy nhiên, chất hoạt hóa chỉ có tác dụng trong vòng 6 – 8 tháng.
Mồ hôi nách và cách khắc phục2
Các phương pháp trị hôi nách thông thường liệu có hiệu quả?
Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mùi: phương pháp này đang được nhiều bác sĩ áp dụng, đem lại kết quả khả quan. Tuy nhiên cắt bỏ tuyến mồ hôi nách gây tổn thương khá lớn và có thể để lại một số biến chứng sau phẫu thuật.
3. Phương pháp trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ điều trị hôi nách mới nhất hiện nay được ứng dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách nhanh chóng, vĩnh viễn an toàn và hiệu quả chỉ trong 1 lần duy nhất, giúp bạn tự tin, thoái mái hơn trong giao tiếp.
Mồ hôi nách và cách khắc phục3
Bác sĩ sử dụng các thiết bị chuyên dụng tiến hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Với phương pháp này, dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến. Kết quả điều trị hút bỏ nội soi hơn cả sự mong đợi: trị hôi nách triệt để, không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét