Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Cần làm gì để trị hôi nách hiệu quả nhất

Môi người có 1 mùi đặc trưng riêng của cơ thể tuy nhiên nếu là tình trạng “rau mùi” thì lại khiến khổ chủ thực sự khó chịu, thậm chí là mất tự tin. Vậy cần làm gì để trị hôi nách hiệu quả?

Để chữa mùi hôi ở nách hiệu quả, bạn hãy tuân thủ những công việc dưới đây nhé.
1. Tắm sạch mỗi ngày 
lam gi de chua mui hoi o nach
Tắm sạch hằng ngày
Vệ sinh thân thể là 1 việc làm không thể thiếu nếu bạn muốn có 1 cơ thể khỏe mạnh, sạch mùi hôi. Bạn nên tắm sạch hằng ngày với xà bông diệt khuẩn, sữa tắm hoặc với chanh nếu cơ thể có mùi hôi. Trường hợp mồ hôi ra nhiều trong ngày bạn có thể tắm nhiều lần, thay quần áo mới để vi khuẩn không có chỗ ẩn náu, chữa mùi hôi ở nách hiệu quả.
2. Giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng
lam gi de chua mui hoi o nach
Giữ vùng da nách luôn khô thoáng
Sử dụng lăn khử mùi là 1 trong những các giúp bạn có vùng da dưới cánh tay khô thoáng, tuy nhiên khong nên lạm dụng vì có thể khiến lông nách mọng nhiều, bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn trang phục thoáng mát, rộng rãi để vùng da dưới cánh tay “dễ thở nhất”, và chữa mùi hôi ở nách nhé
3. Khử mùi thường xuyên
lam gi de chua mui hoi o nach
Khử mùi thường xuyên
Sử dụng gừng, phèn chua,…. là những phương pháp giúp bạn khử mùi hôi, chữa mùi hôi ở nách hiệu quả. Tuy nhiên, do hiệu quả nhất thời không có tính lâu dài nên bạn cần lưu ý sử dụng để khử mùi thường xuyên nhé.
Ngoài ra, hiện nay, bạn đã có thể được chữa mùi hôi ở nách hiệu quả bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi ở nách. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất khắc phục toàn bộ những ưu điểm của phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi nách. Phương pháp hút tuyến mồ hôi không phẫu thuật giúp bạn chữa mùi hôi ở nách hiệu quả vĩnh viễn, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo vì vậy là cách trị hôi nách hiệu quả hàng đầu mà bạn nên lựa chọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét