Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn trong 1 lần điều trị

Vượt qua tất cả các cách chữa hôi nách truyền thống, Trị hôi nách nội soi là giải pháp trị bệnh hoàn hảo, hiệu quả lên đến 95%, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mùi “viêm cánh” sẽ biến mất hoàn toàn.

sssss1 Phương pháp trị hôi nách tận gốc
Hôi nách xuất hiện gây ra phiền toái đối với nhiều người
Những điều cần biết về bệnh hôi nách
Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, thường xuất hiện nhiều ở độ tuổi dậy thì, gây ra tâm lý tự ti, e ngại cho không ít người. Nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi lớn trong cơ thể. Khi hoạt động, tuyến này sinh ra nhiều acid béo, kết hợp với ổ vi khuẩn xấu từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể gây ra mùi hôi nách. Càng để lâu, việc tìm ra cách trị hôi nách hiệu quả triệt để càng trở nên khó khăn hơn.
cach chua hoi nach 2 Phương pháp trị hôi nách tận gốc
Tuyến mồ hôi lớn là “thủ phạm” gây ra bệnh hôi nách
Thông thường, để trị bệnh hôi nách, nhiều người sẽ tìm đến các phương pháp điều trị sử dụng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên, dùng lăn khử mùi hoặc thuốc xịt nách… Tuy nhiên, các giải pháp này không thể phá hủy trực tiếp tuyến mồ hôi nách nên khả năng tái phát là rất cao. Theo các chuyên gia, để chữa bệnh tận gốc, bạn cần phải áp dụng phương pháp phá hủy hoàn toàn ổ vi khuẩn màng nhẩy, ngăn chặn hoàn toàn sự hoạt của tuyến mồ hôi nách.
Cách chữa hôi nách tận gốc 1 lần duy nhất
Ứng dụng dựa trên nguyên tắc chữa hôi nách tận gốc, các nhà khoa học người Mỹ đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ  nội soi. nội soi. là công nghệ trị hôi nách thông minh đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng, mang đến kết quả trị hôi nách triệt  để chỉ với 1 lần duy nhất. Đây được xem là sự khác biệt vượt trội của nội soi mà các phương pháp chữa trị hôi nách truyền thống khác không làm được.
Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng nách điều trị, tiêu diệt hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Đồng thời, thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ đưa chúng hoàn toàn ra bên ngoài mà không hề làm ảnh hưởng đến bất cứ dây thần kinh nào. Nhờ cơ chết hoạt động thông minh đó, nội soi. trị hôi nách vĩnh viễn, không tái phát, chỉ với 1 lần điều trị diễn ra trong khoảng 30 phút. Phương pháp phù hợp với nhiều khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất.
images 151 Phương pháp trị hôi nách tận gốc
Dịch vụ trị hôi nách nội soitại Thẩm mỹ viện Kangnam
Hiện nay, cách chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi đã có mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bạn Trần Thị Thúy Nga (24 tuổi, Hà Nội) cho biết:
” Bắt đầu bước sang tuổi dậy thì, tôi bị mắc bệnh hôi nách. Mùi cơ thể gây ra nhiều phiền toái làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt của tôi. Đặc biệt, vào những ngày hè, mồ hôi nách toát ra ướt đẫm cả cánh tay. Điều này làm tôi cảm thấy rất xấu hổ. Tình cờ được biết đến công nghệ nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam qua sự giới thiệu của 1 người bạn. Tôi quyết định thử đến đây 1 lần xem sao. Kết quả làm tôi rất bất ngờ và hài lòng, bệnh hôi nách của tôi đã được chữa khỏi hoàn toàn. Cảm ơn các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam rất nhiều!”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét