Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Những điều bạn cần biết về bệnh hôi nách

Bệnh hôi nách không phải là bệnh lý nghiêm trọng, tuy nhiên lại là 1 trong những tình trạng bệnh khiến nhiều người quan tâm nhất. Chính những hiểu lầm sai lệch về căn bệnh này khiến bạn gặp trở ngại trong quá trình chữa hôi nách triệt để.

1.Bệnh hôi nách có thể lây?
Nhiều người cho rằng bệnh hôi nách có thể lây từ người nay qua người khác. Tuy nhiên trên thực tế, bệnh hôi nách chỉ có tính di truyền mà không lây. Nguyên nhân gây bệnh hôi nách không phải do vi rút mà hoàn toàn do vi khuẩn và sự phát triển của các tuyến mồ hôi mà ra.
2. Lăn khử mùi trị hôi nách triệt để?
Tri-hoi-nach1
Lăn khử mùi chẳng thể chữa hôi nách triệt để
Nhiều bạn sử dụng lăn khử mùi thường xuyên vì cho rằng đây là cách chữa bệnh hôi nách, đồng thời lại đẹp lại mùi thơm dịu nhẹ cho cơ thể.
Tuy nhiên, đáng buồn rằng đây chỉ là liệu pháp tạm thời che dấu mùi hôi ở nách, thâm chí sử dụng lăn khử mùi quá thường xuyên trong thời gian dài còn dẫn đến các nguy cơ gây hại cho vùng da dưới cánh tay và sức khỏe của bạn
3. Không có lông nách thì không có mùi hôi?
Tri-hoi-nach11
Không có lông nách vẫn có thể bị hôi nách
Những bạn sở hữu vùng da dưới cánh tay sạch sẽ không có lông thường tự tin rằng mình không mắc bệnh hôi nách .Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn tới hôi nách không hoàn toàn do vùng lông nách rậm rạp. Bạn có thể không phát hiện ra mùi hôi trên chính cơ thể của mình nên rất dễ xấu hổi khi ai đó phát hiện ra mùi hôi khó chịu này
Hôi nách luôn là cơn ác mộng đặc biệt với những người cần giao tiếp nhiều, bệnh hôi nách khiến khổ chủ tự ti, buồn phiền, ngại ngùng thể hiện bản thân.  Hiện nay, nỗi lo mùi hôi khó chịu đã không còn trở ngại bạn. Công nghệ chữa hôi nách vĩnh viễn với kỹ thuật hút bỏ tuyến mồ hôi nách là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay, giúp loại bỏ chính xác, an toàn 1 số tuyến mồ hôi lớn, tạm biệt mùi hôi nách không thời hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét