Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Giải pháp trị hôi nách hiệu quả nhất

“Viêm cánh” là căn bệnh gây mùi ám ảnh nặng nề với những ai mắc phải và gây phiền toái cho những người xung quanh. Trị hôi nách không khó nếu như bạn tìm ra phương pháp khoa học. Vậy đâu là phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất.

Trị hôi nách hiệu quả 1
Hôi nách do đâu?
Theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Đông Á, bệnh hôi nách còn có tên gọi khác là bệnh tăng tiết mồ hôi vùng nách. Đây là một bệnh khá thường gặp với số người mắc phải rất cao. Bệnh hôi nách không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt, trở ngại trong giao tiếp và gây phiền toái đến cả những người xung quanh. Căn bệnh này có tính di truyền cho nên có trường hợp cả gia đình cùng mắc hôi nách.
Nguyên dân chính dẫn đến căn bệnh “viêm cánh” khó chịu này là do tuyến mồ hôi vùng nách hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi. Đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da phân hủy lượng mỡ trong mồ hôi gây ra mùi khó chịu. Chính vì vậy, muốn trị hôi nách hiệu quả, triệt để phải can thiệp để đưa tuyến mồ hôi trở về hoạt động bình thường, đồng thời tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây mùi.
Trị hôi nách hiệu quả 2
Tăng tiết mồ hôi là nguyên nhân chính dẫn đến hôi nách
Trị hôi nách triệt để bằng cách nào?
Tuyến mồ hôi là một trong những cơ quan chức năng sinh lý bình thường của cơ thể con người, vì thế không nên hút bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi mà chỉ can thiệp để nó hoạt động bình thường trở lại. Hiện nay, có rất nhiều biện pháp được sử dụng để can thiệp đến tuyến mồ hôi như phẫu thuật, đốt Laser, tiêm botox…Mỗi biện pháp đều có những ưu, nhược điểm riêng. Vậy đâu là phương pháp trị hôi nách hiệu quả, hoàn hảo nhất?
Phương pháp trị hôi nách hoàn hảo là phương pháp loại bỏ hôi nách vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo và an toàn với sức khở. Dựa trên những tiêu chí đó, phương pháp trị hôi nách Ultra Dry ra đời, mang đến kết quả hoàn hảo tới khách hàng.

Ultra Dry là giải pháp trị hôi nách tối ưu
Công nghệ trị hôi nách Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách mới nhất của Mỹ được Thẩm mỹ viện Đông Á tiên phong ứng dụng. Ultradry là sự kết hợp thành công của 2 công nghệ là công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, đốt cháy và phân hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách kết hợp với thiết bị nội soi đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài. Đây được coi là giải pháp trị hôi nách hiệu quả.
Chỉ 1 lần điều trị duy nhất, Ultra Dry sẽ loại bỏ hôi nách vĩnh viễn khỏi cơ thể bạn, tuyệt đối an toàn, không gây đau đớn và không để lái sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét