Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Hé lộ phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn tuyệt đối an toàn

Hôi nách luôn là kẻ thù của tất cả mọi người, dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của người mắc phải nó. Tuy nhiên, ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, chỉ sau 30 phút điều trị, bệnh hôi nách được điều trị khỏi vĩnh viễn, hoàn toàn không còn khả năng tái phát.

Hôi nách ảnh hưởng gì tới cuộc sống?
Điều trị hôi nách vĩnh viễn1
Bệnh hôi nách ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của con người
Hôi nách là tình trạng tăng tiết mồ hôi quá mức ở vùng nách kèm theo mùi hôi khó chịu. Bệnh có liên quan nhiều đến yếu tố di truyền, nội tiết bên trong cơ thể và biến đổi theo mùa hè. Vào mùa hè là thời điểm bệnh biểu hiện rõ nhất cả về lượng mồ hôi tiết ra và mùi trên cơ thể. Bệnh tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng lại gây nhiều phiền toái trong cuộc sống
Hôi nách khiến người bệnh mất tự tin trong giao tiếp với những người xung quanh. Điều này dẫn tới mối quan hệ của người bệnh bị bó hẹp lại. Họ láng tránh, e ngại với các mối quan hệ mới trong cuộc sống
- Bệnh cũng để lại nỗi ám ảnh lớn trong tâm lý nhiều người. Họ thường rơi vào trạng thái buồn bã, lo lắng, thậm chí trầm cảm kéo dài. Đa số người bệnh chấp nhận sống chung do không thể tìm phương pháp nào điều trị hiệu quả
Vì sao cơ thể lại xuất hiện chứng hôi nách?
Điều trị hôi nách vĩnh viễn2
Bệnh hôi nách liên quan tới tuyến mồ hôi lớn dưới da
Nhiều người thắc mắc vì sao trong cuộc sống lại có người mắc, người không. Bệnh cũng liên quan nhiều đến yếu tố di truyền. Nếu như bố mẹ, ông bà bị mắc bệnh thì thế hệ con cháu cũng có nguy cơ bị cao.
 Theo các cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học, nguyên nhân chính gây bệnh liên quan nhiều đến các tuyến mồ hôi dưới da, trong đó các chức năng bài tiết của tuyến mồ hôi lớn. Bình thường, khi chức năng bài tiết, đào thải của các tuyến mồ hôi lớn này hoạt động tốt, lượng mồ hôi tiết ra hầu như không có mùi. Nhưng khi chưc năng hoạt động của tuyến này bị rối loạn dẫn tới tình trạng lượng mồ hôi tiết ra kèm các chất acid béo ngày càng nhiều hơn . Đồng thời đây cũng là cơ hội cho một số loại vi khuẩn  như  Corynebacterium Minitissumum sinh sôi, phát triển. Khi các chất acid béo gặp vi khuẩn này sẽ nhanh chóng bị phân hủy tạo thành các lớp màng nhầy với mùi hôi khó chịu.
Đa số bệnh bắt đầu xuất hiện ở giai đoạn dậy thì. Và khi gặp phải tình trạng này,  người bệnh trở nên lo lắng và tìm mọi cách để đối phó với tình trạng bốc mùi này. Các phương pháp thông thường được nhiều người sử dụng như dùng phèn chua, chanh, mướp đắng, lăn nách nhưng chỉ có tác dụng cải thiện mùi hôi. Bệnh vẫn tiếp tục tái phát trở lại khi bạn ngưng thực hiện. Điều này cũng rất dễ lý giải do các phương pháp trên chỉ  loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi ở trên bề mặt da, không thể triệt tiêu tận gốc tuyến nằm sâu bên trong.
Bệnh hôi nách có vô phương cứu chữa ?
Điều trị hôi nách vĩnh viễn3
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi – Giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học hiện đại, bệnh hoàn toàn được điều trị khỏi hẳn với công nghệ hút bỏ nội soi tiên tiến. Đây là giải pháp điều trị hôi nách vĩnh viễn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả.  Dựa trên cơ chế hình thành bệnh, phương pháp điều trị rất khoa học thỏa mãn 3 tiêu chí an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Quy trình hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách rất an toàn, nhanh chóng. Phương pháp sử dụng thiết bị nội soi với đầu ống hút có đèn chiếu sáng và camera để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến gây mùi và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến.  Sau đó sử dụng máy áp lực ly tâm nhẹ nhàng hút bỏ và đưa ra ngoài cơ thể. Do tuyến mồ hôi lớn được loại bỏ hoàn toàn nên trị hôi nách nội soi cho kết quả trị hôi nách vĩnh viễn, ngăn ngừa khả năng tái phát cho vùng nách khô thoáng, sạch mùi.
Sau khi điều trị, bạn sẽ được băng ép để tránh nhiễm khuẩn và có thể quay lại ngay với sinh hoạt thường nhật mà không cần nghỉ dưỡng. Không chỉ cho kết quả chữa hôi nách vĩnh viễn, trị hôi nách nội soi còn đáp ứng yêu cầu về cách chữa hôi nách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chỉ với 30 phút điều trị cho cả hai bên nách với một lần duy nhất, bệnh hôi nách sẽ được trị khỏi triệt để, biến mất vĩnh viễn, không quay trở lại như các phương pháp chữa trị thông thường.
Đây là phương pháp được ứng dụng rất phổ biến tại các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… và tại Việt Nam, chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công làm hài lòng hàng nghìn khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ hiện đại này, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 19006466 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét