Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Biện pháp trị hôi nách hữu hiệu

Chữa bệnh hôi nách luôn luôn là ước mơ của rất nhiều người,với những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các cách trị bệnh hôi nách đơn giản, hiệu quả, giúp nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh về mùi cơ thể, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Bật mí 3 cách trị bệnh hôi nách từ thiên nhiên cực đơn giản 1
Trị hôi nách để thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên mùi cơ thể
Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, thường xuất hiện vào độ tuổi dậy thì, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, nhiều người đã tìm đến các cách trị bệnh hôi nách từ thiên đơn giản, có thể áp dụng tại nhà như:
Sử dụng tỏi và rượu
Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, rượu có thể giúp bạn khử mùi hôi khó chịu trên cơ thể còn tỏi có chức năng sát khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài. Do đó, sự kết hợp giữa tỏi và rượu sẽ giúp bạn trị hôi nách khá hữu hiệu. Cách áp dụng của phương pháp này như sau: bạn hãy lựa chọn khoảng 2-3 nhánh tỏi và 1 nửa chén rượu nếp. Sau đó bạn lấy bông thấm, chấm thoa đều rượu lên vùng nách. Sau đó, lấy tỏi giã nhuyễn đắp đều lên vùng nách. Thực hiện công việc này trước khi đi ngủ và rửa sạch nách vào sáng ngày hôm sau.
Bật mí 3 cách trị bệnh hôi nách từ thiên nhiên cực đơn giản 2
Tỏi có tác dụng trị chứng mồ hôi nách
Bã chè
Bã chè là một trong những phương pháp chữa bệnh ra mồ hôi nách đã được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Với khả năng sát khuẩn, khử mùi, bã chè có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn khi điều trị hôi nách. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy lấy bã chè đắp trực tiếp lên vùng nách, dùng băng lại, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng phương pháp trị hôi nách này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
Cà chua
Bật mí 3 cách trị bệnh hôi nách từ thiên nhiên cực đơn giản 3
Cà chua hỗ trợ việc điều trị bệnh hôi nách hiệu quả
Có chứa nhiều vitamin A, không chỉ được mệnh danh là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ, cà chua còn là phương pháp trị hôi nách đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Hàng ngày, bạn chỉ cần sử dụng 2-3 quả cà chua tươi, say nhuyễn lấy nước ép rồi đắp đều lên vùng nách. Để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Không thể phủ nhận, các cách trị hôi nách từ thiên nhiên có thể giúp bạn khử mùi ở vùng nách. Tuy nhiên, phương pháp này mang đến hiệu quả không cao, không thể trị hôi nách triệt để, tận gốc. Bởi, các giải pháp này chỉ có tác động mang tính bề mặt, không thể phá hủy trực tiếp tuyến mồ hôi nách. Để chữa bệnh viêm cánh, bạn có thể tham khảo dịch vụ trị hôi nách Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Bật mí 3 cách trị bệnh hôi nách từ thiên nhiên cực đơn giản 4
Trị hôi nách Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Nội soi là công nghệ trị hôi nách mới đến từ Hoa Kỳ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ là sự kết hợp giữa sóng siêu âm và công nghệ nội soi mang đến kết quả trị hôi nách ưu việt. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ và phân hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. Đồng thời, thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ được các bác sĩ từ từ đưa vào cơ thể, mang tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài mà không ảnh hưởng tới bất kỳ dây thần kinh nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét