Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Trị hôi nách cho những người bận rộn

Đối với những người bận rộn, hôi nách thực sự là chứng bệnh ám ảnh lớn, làm họ mất tự tin khi giao tiếp, nói chuyện với bạn bè và đồng nghiệp. Vậy đâu là cách trị hôi nách hiệu quả triệt để cho người bận rộn?

Cách trị hôi nách hiệu quả triệt để cho người bận rộn 1
Hôi nách là chứng bệnh gây nhiều phiền toái cho người bận rộn
1. “Khổ sở” vì bệnh hôi nách
Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Đặc biệt, đối với những người bận rộn, chứng bệnh hôi nách đã gây ra nhiền phiền toái, bất tiện, khiến nhiều người bệnh muốn tìm đến cách trị hôi nách hiệu quả.
Tâm sự với chúng tôi, anh Trần Đức Nam (Trưởng phòng kinh doanh, Hà Nội) cho biết:
 Hôi nách là chứng bệnh gây ra cho tôi rất nhiều phiền toái. Là trưởng phòng, việc giữ hình ảnh của mình trước mắt đồng nghiệp là rất quan trọng. Vậy nên tôi luôn sử dụng lăn khử mùi để che lấp đi điểm yếu này. Thế nhưng 1 hôm, do quên không mang theo lăn khử mùi, tôi đã bị đồng nghiệp phát hiện ra mùi cơ thể ngay trong cuộc họp đầu tuần. Thật là xấu hổ chẳng biết dấu mặt đi đâu”
Cách trị hôi nách hiệu quả triệt để cho người bận rộn 2
Hôi nách khiến nhiều người phải lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười”
Chị Hoàng Hải Yến (Giáo viên, Bắc Ninh) cũng chia sẻ:
“Mùa hè là khoảng thời gian ám ảnh đối với tôi. Thời tiết nóng nực, mồ hôi nách ra nhiều khiến tôi phải thường xuyên lấy giấy thấm mồ hôi. Có lần 2 tiết học gần nhau, mồ hôi nách ra nhiều quá, cứ 15 phút tôi lại phải chạy vào nhà vệ sinh để thấm mồ hôi nách, thật bất tiện, mà chẳng có thời gian để chữa bệnh hôi nách nữa. Giáo án, bài vở… khiến tôi càng ngày càng cảm thấy mệt mỏi hơn, cũng chẳng biết đến bao giờ mình mới tìm được phương pháp trị hôi nách phù hợp nữa…”
2. Giải pháp trị hôi nách hoàn hảo cho người bận rộn
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa hôi nách. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang đến kết quả như mong muốn. Với các giải pháp đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài như uống thuốc, áp dụng các giải pháp từ thiên nhiên… thì những người bận rộn hầu như không thể áp dụng thành công.
Cách trị hôi nách hiệu quả triệt để cho người bận rộn 3
Công nghệ trị hôi nách Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thấu hiểu được nhu cầu này, công nghệ trị hôi nách Nội soi đã được các nhà khoa học người Mỹ nghiên cứu và phát minh. Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi, mang đến kết quả trị hôi nách hoàn hảo nhất cho khách hàng. Sóng siêu âm chỉ tác động vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Đồng thời, thiết bị nội soi được các bác sĩ đưa vào cơ thể, đem hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài mà không hề ảnh hưởng đến bất kỳ dây thần kinh nào.
Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này, Nội soi trị hôi nách triệt để đến 95% chỉ với 1 lần duy nhất. Quy trình được áp dụng đúng theo chuẩn của Bộ Y tế trong khoảng thời gian thực hiện trong 30 phút. Với ưu thế vượt trội này, Nội soi phù hợp với nhiều khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất. Hiện nay, Nội soi là công nghệ đã được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
3. Lưu ý sau khi điều trị hôi nách
Cách trị hôi nách hiệu quả triệt để cho người bận rộn 4
Bạn nên nghe theo lời khuyên chuyên gia, chăm sóc vùng nách sau điều trị
Sau khi trị hôi nách bằng công nghệ Nội soi, khách hàng không cần phải mất nhiều thời gian chăm sóc. Tuy nhiên, để có kết quả được tốt nhất, bạn nên thực hiện theo đúng lời khuyên của các bác sĩ thực hiện điều trị. Trong khoảng thời gian đầu, bạn không nên va chạm mạnh vào vùng nách điều trị, thường xuyên vệ sinh, tránh tình trạng nhiễm trùng.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn giải pháp trị hôi nách hoàn hảo dành cho những người bận rộn.
Chúc bạn áp dụng thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét