Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Cách chữa trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay

Hôi nách được liệt vào đội ngũ bệnh nan y tại Việt Nam cũng như các nước nhiệt đới khác. Số người mắc bệnh “viêm cánh” nhiều nhưng không phải ai cũng phát hiện mình bệnh sớm để có cách chữa trị dứt điểm. Trên thực tế, bệnh hôi nách không hề gây nguy hiểm và cách chữa trị hôi nách vĩnh viễn cũng không khó như nhiều người vẫn nghĩ.

Bai-thuoc-tri-hoi-nach44
Hôi nách có thể chữa khỏi hoàn toàn
Nguyên nhân của bệnh hôi nách
Nguyên nhân gây hôi nách là do các tuyến mồ hôi nhỏ phân bố khắp cơ thể nhưng tập trung nhiều ở các chỗ kín, khe gập như nách, bẹn. Các tuyến mồ hôi này thường bắt đầu hoạt động mạnh từ tuổi dậy thì bởi lẽ kích thích tố nội tiết của cơ thể. Khi gặp căng thẳng, kích động, các tuyến mồ hôi lớn ấy sẽ tiết ra một chất axit béo ở dạng dịch thể, có chất béo, chất đạm… một khi gặp vi khuẩn trên da sẽ biến thành một loại axit béo không hòa tan, có mùi khó ngửi.
Tri-hoi-nach111
Các tuyến mồ hôi nhỏ là nguyên nhân chính của bệnh viêm cánh
Khoa học hiện đại cho rằng hôi nách có tính di truyền, thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc. Y học cổ truyền cũng quan niệm như vậy, chẳng hạn sách Ngoại khoa chính tông (nguồn sách Y học Trung Hoa) có câu: “Người bị hôi nách là do cha mẹ di truyền”.
Trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ cao
Hiện nay, với những tiến bộ khoa học trong ngành thẩm mỹ, các bác sĩ đã thực hiện rất thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách giúp chữa trị tận gốc đem lại kết quả cao, an toàn và lâu dài.
Tri-hoi-nach777
Hút bỏ tuyến mồ hôi nách là công nghệ điều trị hôi nách triệt để
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ điều trị hôi nách mới nhất hiện nay được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách nhanh chóng, vĩnh viễn an toàn và hiệu quả chỉ trong 1 lần duy nhất, giúp bạn tự tin, thoái mái hơn trong giao tiếp. Khác với  phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách truyền thống, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách mang đến kết quả tối ưu, được xem là cách trị hôi nách vĩnh viễn, triệt để, không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét