Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Mẹo chữa trị hôi nách vô cùng đơn giản

Hôi nách không chỉ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp mà còn khiến người đối diện khó chịu. Làm sao để bạn có thể tự tin, không còn lo lắng về chứng “viêm màng cánh”? Hãy thử áp dụng một số phương pháp chữa hôi nách từ thiên nhiên dưới đây nhé, chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

Phương pháp trị hôi nách từ thiên nhiên
Chữa hôi nách bằng lá mướp đắng
Chữa hôi nách bằng lá mướp đắng
Lá mướp đắng: Lá mướp đắng được nhiều người lựa chọn để giảm thiểu mùi mồ hôi nách. Bạn chỉ cần dùng lá cây mướp đắng giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.
Phương pháp chữa hôi nách từ thiên nhiên1
Có thể sử dụng gừng để chữa hôi nách
Gừng: Gừng không chỉ có tác dụng làm gia vị hoàn hảo cho các món ăn mà gừng còn được biết đến như là phương pháp chữa hôi nách hiệu quả. Bạn hãy lấy gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước, bôi vào nách vài lần trong ngày, mùi hôi sẽ bị đẩy lùi.
Phương pháp chữa hôi nách từ thiên nhiên2
Hãy dùng chanh để chữa chứng “viêm màng cánh”
Chanh: Chanh không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn rất công hiệu trong việc đẩy lùi mùi tại vùng nách. Bạn thực hiện như sau: sau khi tắm sạch sẽ, bạn cắt chanh trà xát vào nách. Làm liên tục trong vòng một tháng, bạn sẽ không phải phiền lòng về mùi hôi dai dẳng của cơ thể nữa.
tri-nam-da-bang-la-trau-khong
Lá trầu không có tác dụng giảm mùi hôi cơ thể
Lá trầu không: Lá trầu không bạn có thể mua ở chợ. Chỉ cần bạn lấy lá trầu không rửa sạch, khi tắm chà xát vào nách, làm liên tục trong vòng một tháng là loại bỏ được mùi hôi.
Phương pháp chữa hôi nách bằng công nghệ tiên tiến
Nếu những phương pháp chữa hôi nách bằng thiên nhiên không loại bỏ được hoàn toàn mùi hôi khó chịu từ vùng cánh là lúc bạn cần đến một giải pháp đặc trị hôi nách. Phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách nội soi là một lựa chọn cho bạn.
Phương pháp chữa hôi nách từ thiên nhiên5
Chữa hôi nách bằng phương pháp nội soi
Sở dĩ phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng nôi soi được đánh giá cao vì không chỉ là phương pháp điều trị không đau, không để lại sẹo và hạn chế xâm lấn tới mức tối thiểu mà còn không mất thời gian nghỉ dưỡng với một liệu trình điều trị 1 lần duy nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét