Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Bỏ túi những phương pháp trị hôi nách đơn giản

Bệnh hôi nách luôn là lỗi lo lơn của tất cả mọi người. Để đơn giản hóa việc này bạn cũng có thể sử dụngcách trị hôi nách tại nhà bằng phèn chua. Đây là công thức bỏ túi cho bạn rất đơn giản mà cực kì hiệu quả đấy nhé.

Để có thể chữa hôi nách thành công không hề khó, chỉ cần bạn luôn ghi nhớ và áp dụng nó theo sự hướng dẫn. Cách trị hôi nách tại nhà hiệu quả này thật đơn giản và tiện dụng cho bất cứ ai.
Cach-tri-hoi-nach-tai-nha-bang-phen-chua
Phèn chua là nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả
Các cách chữa hôi nách bằng phèn chua:
1. Cách 1:
Bạn có thể nung phèn chua để nó mất nước đi sau đó giã mịn phèn chua trộn với 50% bột talc  sau đó thoa lên vùng bị hôi nách. Trong khi thoa bạn nên massage nhẹ nhàng vùng nách bị hôi này để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.
2. Cách 2:
Khi tắm bạn có thể thêm vào một cục phèn chua vào nước để nó tan ra và dùng nước đó để tắm là phương pháp rất hiệu quả đấy.
Cach-tri-hoi-nach-tai-nha-bang-phen-chua
Cho phèn chua vào nước để tắm
3. Cách 3:
Mài phèn chua với nước hoặc cho rượu và phèn chua trộn vào nhau sau đó thêm một chút dầu thơm rồi chà vào các vùng tiết ra mồ hôi trên nách. Cách này bạn nên sử dụng mỗi khi ra ngoài.
Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có cách chữa hôi nách tại nhà hiệu quả và an toàn. Với phương pháp đơn giản này bạn có thể khử mùi hôi nách thành công đấy.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là cách trị bệnh hôi nách tận gốc được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Chỉ với một liệu trình điều trị, mùi hôi sẽ được loại bỏ vĩnh viễn, trả lại cho bạn làn da dưới cánh tay trắng mịn tự nhiên. Xem thêm về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét