Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Bã cafe “dược liệu” trị hôi nách hiệu quả

Có lẽ các bạn chỉ biết sử dụng cafe để pha lấy nước uống, xong thì vứt bã cafe đi, nhưng các bạn không biết rằng bã cafe có rất nhiều công dụng, trong đó bã cà phê có một vai trò quan trọng trong việc điều trị bệnh hôi nách. Song việc sử dụng chúng để sử dụng nó để chữa hôi nách thì chắc chắn là không nhiều. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc mẹo vặt trị hôi nách dân gian hiệu quả từ những sản phẩm tưởng chừng như hết giá trị là bã cà phê.

Tri-hoi-nach22
Tự tin khi không còn mùi hôi nách
1. Công dụng
Bã cafe có rất nhiều công dụng trong lĩnh vực làm đẹp, chúng ta có thể kết hợp cafe với một số chất khác để làm mặt nạ rất hiệu quả như: kết hợp bã cafe với bơ để làm mặt nạ thì rất là tốt cho da các bạn đó. Nhiều người còn sử dụng bã cà phê để trị mắt thâm và sưng, giúp da săn chắc và sáng da. Đặc biệt, cafe được dùng là một trong những mẹo vặt trị hôi nách hiệu quả
tải xuống
Bã cafe có công dụng trị hôi nách hiệu quả
2. Cách thực hiện như sau:
Bạn dùng bột cafe cuộn trong khăn mùi xoa hoặc giấy bông loại lau mặt của nữ, nhúng một chút nước ấm cho ẩm. Sau đó, đắp vào nách tầm 25-20 phút trước khi đi ngủ, bã cafe sẽ giúp hút ẩm mồ hôi và làm giảm bớt mùi hôi ở khu vực nách hiệu quả.
Ngoài ra tác dụng lớn hơn nữa của bã cafe là giúp vùng da nách của chị em săn chắc và trắng ra. Với những bài tập đơn giản như thế này đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện thì nhất định sẽ mang lại hiệu quả cao.
Những phương pháp hay mẹo vặt trị hôi nách tự nhiên luôn an toàn nhưng đòi hỏi sự kiên nhẫn và thời gian. Tất nhiên cách làm chữa bệnh hôi nách từ bã cafe rất hiệu quả và an toàn, bạn nên biết nguyên nhân hôi nách hôi chân và sử dụng loại sản phẩm nào đó giúp diệt khuẩn dạng này hữu hiệu.
Đồng thời, nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội để sử dụng phương pháp này, bạn có thể tham khảo cách chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là cách chữa hôi nách triệt để, nhanh chóng, an toàn nhất hiện nay.
Xem thêm về công nghệ này tại đây.
Chúc bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét