Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Hút bỏ nội soi có trị hôi nách tận gốc không?

Hút bỏ nội soi có trị hôi nách tận gốc không? Theo chuyên gia TMV KangNam, đây được xem là công nghệ hiện đại và điều trị an toàn, nhẹ nhàng, hiệu quả cao nhất hiện nay.

Nguyên nhân vì sao bạn bị hôi nách?
Bình thường trên da có 2 tuyến mồ hôi: tuyến mồ hôi thông thường (còn gọi là tuyến mồ hôi nước) có chức năng tiết mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, giữ độ ẩm cho da, làm da mịn màng, mềm mại và tuyến mồ hôi nhầy. Tuyến mồ hôi nhầy tiết ra một chất lỏng như dầu có thể có màu (do thành phần chất tiết có cholesterol và sắt).
sssss
Nguyên nhân gây bệnh hôi nách
Thông thường chất tiết ban đầu không có mùi nhưng do sự phân huỷ của các chất sừng (keratin) kèm một số acid amin, các chất hữu cơ với tác dụng của vi khuẩn khi lên tới mặt da tạo nên mùi đặc biệt, đôi khi mùi hôi có mùi giống mùi tỏi, mùi thuốc…
Ở người hôi nách có sự cấu tạo đặc biệt nào đó của thành phần mồ hôi và chất bã do quá nhiều các hỗn hợp ammoniac và các acid béo. Thêm vào đó sự phân huỷ của các chất sừng đã bị ngấm mồ hôi bởi vi khuẩn hoặc nấm có trong tuyến mồ hôi hoặc tuyến bã tạo nên tính chất “nặng mùi” của người hôi nách.

Hút bỏ nội soi có trị hôi nách tận gốc không?

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ điều trị hôi nách mới nhất hiện nay được Thẩm mỹ viện Kangnamứng dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách nhanh chóng, vĩnh viễn an toàn và hiệu quả chỉ trong 1 lần duy nhất, giúp bạn tự tin, thoái mái hơn trong giao tiếp. Khác với  phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách truyền thống, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách mang đến kết quả tối ưu: Trị hôi nách triệt để,  không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tin vui đối với những người bị hôi nách là y học hiện đại đã tìm ra phương pháp triệt hạ tận gốc căn bệnh này chỉ với một lần duy nhất cực kỳ hiệu quả. Đó là dùng phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi.
images (15)
Hút bỏ nội soi hôi nách tại TMV Kangnam
Khác với phẫu thuật thông thường, phương pháp này không cần cắt da, chỉ cần chích một nốt nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò vùng tuyến mồ hôi nách và điều trị triệt để, tận gốc. Kỹ thuật hút bỏ nội soi được thực hiện dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám, vì thế, đảm bảo tính chính xác cao và không bị ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
Nhờ ứng dụng công nghệ nội soi, hút bỏ nội soi tuyến hôi nách giảm thiểu xâm lấn đến mực tối đa mà vẫn đảm bảo loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi gây mùi dưới cánh tay, hoàn toàn không gây đau và không để lại sẹo như phương pháp phẫu thuật thông thường. Do vậy, hút bỏ nôi soi tuyến mồ hôi nách được coi là sự lựa chọn lý tưởng đối với những người có bệnh hôi nách khá nặng và mắc bệnh trong thời gian dài như trường hợp của bạn.
Ưu điểm vượt trội của hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách
-Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến hôi nách đảm bảo trị hôi nách an toàn, triệt để và điều trị tận gốc
tay-long
Hút bỏ nội soi trị hôi nách triệt để, tận gốc
- Trong rất nhiều phương pháp trị hôi nách, phương pháp nội soi là phương pháp nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho vùng nách.
- Phương pháp này không xâm lấn, hoàn toàn không cắt da nên sau khi kết thúc không cần phải khâu, vì vậy sẽ không để lại sẹo lồi, sẹo lõm…
- Sau khi điều trị, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không cần thời gian nghỉ dưỡng
- Đặc biệt, lông nách sẽ không còn mọc trở lại, do đó bạn sẽ chẳng cần mất thời gian cho việc cạo, nhổ, waxing.
Để hiểu rõ hơn về các phương pháp trị hôi nách, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể  hoặc  gọi điện tới số tổng đài theo số 19006466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét