Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Những mỹ nam toàn diện nhất Showbiz Việt

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP được ví như cơn gió lạ thổi qua làng Vpop. Cơn gió ấy khi mát lành êm dịu, khi lại ồn ào dữ dội… nhưng chính nó đã tạo nên sự khác biệt trong thế giới âm nhạc vốn nóng nực như showbiz Việt.


Sơn Tùng M-TP - cái tên chỉ mới nghe thôi cũng đủ khiến người ta liên tưởng tới một thứ âm nhạc rất lạ, một tài năng đỉnh cao và một phong cách “không phải dạng vừa đâu”. Với vẻ ngoài điển trai, cùng phong cách ăn mặc cá tính, thời thượng mang một chút nét Hàn Quốc, Sơn Tùng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.



Chàng thủ khoa Nhạc viện TP HCM không những hát rất hay mà còn có khả năng sáng tác, chơi piano và vũ đạo rất ổn. Người ta gọi Sơn Tùng M-TP là “phù thủy tạo hit” bởi anh đã làm được điều mà ngay cả những nhạc sĩ gạo cội cũng khó vượt qua: tạo ra một làn sóng nghe nhạc mới cho giới trẻ Việt Nam, đi đến đâu người ta cũng nghe thấy những giai điệu mang dấu ấn M-TP.

Loạt hit khủng của anh liên tục thống trị các bảng xếp hạng và lập kỷ lục về lượt xem, lượt nghe như: Nắng ấm xa dần đạt 99 triệu lượt nghe, Em của ngày hôm qua cán mốc 185 triệu lượt nghe… mới đây là Thái Bình mồ hôi rơi với 90 nghìn lượt nghe chỉ sau 2 tiếng phát hành. http://hantramrangthammy.weebly.com/phau-thuat-ham-ho/ai-la-sao-nam-dep-trai-nhat-showbiz-viet

Isaac

Isaac được biết đến là trưởng nhóm 365. Khi tham gia cuộc thi The Remix – Hòa âm ánh sáng, Isaac đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo. Với gương mặt điển trai, thân hình chuẩn cùng tài năng âm nhạc đã khiến chàng ca sĩ hot boy này càng nhanh chóng chiếm được tình cảm từ phía khán giả.


Tuy nhiên, Isaac không lấy ngoại hình làm vũ khí để nổi tiếng, anh muốn trở thành một ca sĩ thực thụ trong lòng người hâm mộ. Khán giả yêu quý chàng trai này cũng bởi tài năng và những nỗ lực không biết mệt mỏi ấy, lượng fan của anh luôn áp đảo các thành viên trong nhóm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét