Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Trám răng có được vĩnh viễn không?

Chào bác sĩ! Em hiện tại muốn phục hình lại răng bị mẻ mòn nhưng lại không đủ tiền bọc răng sứ nên muốn trám răng có được không? Em bị 5 răng lận nên không biết trám có hiệu quả không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn!(Lại Thu Thảo – Vĩnh Phúc)

Trả lời :
Chào bạn Thu Thảo!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Có thể trám răng vĩnh viễn được không?” của bạn, nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Có thể trám răng vĩnh viễn được không? BS nha khoa tư vấn
Trám răng là phương pháp được áp dụng cho các trường hợp răng bị mẻ, mòn răng ở cổ răng, rìa răng và các cạnh răng,… Tất cả những trường hợp này đều phải ở mức độ nhẹ thì trám răng mới có thể mang lại được hiệu quả cao nhất. Trường hơp nặng hơn thì bắt buộc phải bọc răng sứ mới khắc phục được bạn nhé!
Địa chỉ trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt nhất

Theo như bạn mô tả, các răng chỉ bị mòn ở mức độ nhẹ thì chỉ cần trám răng là có thể cho hiệu quả đảm bảo. Phương pháp có thể đáp ứng được tốt nhất yêu cầu của bạn là công nghệ trám răng Le.Max.Đây là công nghệ được các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công. 4 ưu điểm vượt trội được các chuyên gia đánh giá cao bao gồm:
– Sử dụng thế hệ laser nha khoa 4.0 trám đặc dụng, có khả năng tạo ra tương tác tốt giữa bề mặt răng với nhiều chất liệu trám khác nhau
Tham my tram rang co dau khong - Kỹ thuật mới không đau
– Chất liệu trám có thành phần khoáng hóa tương đương với men răng thật nên có tính tương thích rất cao, dễ thao tác
– Công nghệ có thể khắc phục được tất cả các nhược điểm của kỹ thuật trám thông thường như khoang rỗng sau đông cứng chất trám, không bị co kéo nóng lạnh sau điều trị
– Công nghệ an toàn tuyệt đối, cho hiệu quả trám đạt được là cao nhất.

Với công nghệ này bạn có thể yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ và chất lượng sau khi trám. Tuy nhiên, về vấn đề có thể trám răng vĩnh viễn được không? Thì chúng tôi xin khẳng định tuổi thọ của vết trám thì không thể duy trì được vĩnh viễn như bạn mong muốn. Bởi với trường hợp răng bị mòn cổ và rìa cắn, chỉ có composite là thích hợp để trám thẩm mỹ nhất. Song bản thân chất liệu này lại có nhược điểm là bị ngấm nước bọt, lâu ngày có thể làm miếng trám bị đổi màu tạo nên sự chênh lệch về màu sắc với răng thật. Đây là hạn chế nằm ở bản thân chất liệu không do kỹ thuật gây ra. Bởi vậy, bạn nên chuẩn bị tâm lý là sẽ phải thực hiện trám bít lại sau một thời gian.
Tuy nhiên, công nghệ Le.Max có thể mang lại cho bạn giá trị trám răng duy trì được lâu dài nhất, vượt trội hơn hẳn những kỹ thuật thông thường nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sỹ thăm khám miễn phí và tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét