Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Sứt răng cửa có hàn răng được không?

Sứt răng cửa khiến cho hàm răng mất đi tính thẩm mỹ. Vậy liệu sứt răng cửa có hàn được không ? Phương pháp này hiệu quả ra sao ? Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để giải đáp những băn khoăn một cách nhanh nhất.

http://tramrangsau.vn/phuong-phap-han-rang-bi-sut/


Sứt răng cửa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của hàm răng mà còn có thể gây hiện tượng răng ê buốt do phần ngà răng nhạy cảm bị lộ. Vì thế để tránh việc sứt răng biến chứng thành bệnh lý như sâu răng, viêm tủy… đồng thời phục hồi tính thẩm mỹ cho răng thì việc tìm cách chữa sứt răng cửa là điều bạn nên làm sớm.

✭ Sứt răng cửa có hàn răng được không?

Thường thì sứt răng cửa bác sĩ sẽ chỉ định trám răng hoặc bọc răng sứ. Trong đó hàn trám răng là cách tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên để biết sứt răng cửa có hàn được không thì còn phụ thuộc vào tình trạng vết sứt răng ra sao? Bởi nếu vết sứt mẻ lớn thì hiệu quả trám răng sẽ không cao, miếng trám không bền. Lúc này thì bọc răng sứ mới có thể giúp bạn phục hồi lại nụ cười vốn có.

Sứt răng cửa có hàn răng được không?

Hiện nay, có nhiều loại vật liệu trám răng cho bạn lựa chọn, nhưng thông thường đối với trường hợp sứt răng cửa nha sĩ sẽ hàn trám bằng composite, đây là vật liệu đã được chứng nhận về độ an toàn, đồng thời có màu sắc y như răng thật mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Nhược điểm lớn nhất của composite là không bền, sau 2-3 năm sẽ rất dễ bị bong bật trong khi ăn nhai hoặc có hiện tượng đổi màu, thấm nước là nguy cơ gây bệnh hôi miệng hoặc ê nhức răng.

http://tramrangsau.vn/top-5-cach-chua-sau-rang-hieu-qua-nhat-tu-dan-gian/
http://tramrangsau.vn/quy-trinh-tram-rang-sau/

✭ Kỹ thuật hàn trám đảm bảo bền chắc, an toàn, tiết kiệm chi phí

Biết được nhược điểm lớn nhất các ca hàn răng, các bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện răng hàm mặt danh tiếng tại Pháp đã sáng chế ra công nghệ hàn trám răng Laser Tech, giúp khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các kỹ thuật thông thường gặp phải. Mang lại cho bạn lựa chọn chữa sứt răng cửa hoàn hảo. Tiết kiệm thời gian, chi phí, hiệu quả thẩm mỹ cao và đặc biệt là vô cùng bền chắc.

Laser Tech thuộc thế hệ laser 4.0 đặc dụng trong quá trình hóa cứng vật liệu sẽ tạo ra hàng ngàn chân bám li ti bám chắc vào răng, giúp miếng trám có độ bền lâu dài, không bị bong bật hay cong vênh khi bị kích thích nhiệt.

Vật liệu trám sau khi hóa cứng bằng laser không bị co lại vì vậy không xảy ra hiện tượng ê nhức răng sau khi trám, đồng thời thức ăn không bị mắc vào, giảm thiểu nguy cơ phát sinh các bệnh lý răng miệng.

Tính thẩm mỹ cao: màu sắc của vật liệu sử dụng trong Laser Tech giống y răng thật, người đối diện khó mà phát hiện ra đâu là mô răng thật, đâu là mô răng nhân tạo.

Đặc biệt, khi thực hiện tại Nha khoa KIM, bạn sẽ được điều trị sứt răng cửa bởi bàn tay của các bác sĩ giỏi với trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Ca hàn răng sứt sẽ mang lại kết quả cao và sự hài lòng cho bạn.

Nếu còn băn khoăn với vấn đề sứt răng cửa và cách chữa tiết kiệm nhất, bạn vui lòng liên hên với Nha khoa KIM theo hotline 1900 6899 để nhận được câu trả lời nhanh nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét