Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Niềng răng thưa hô với công nghệ mới - hiệu quả đến 95%

Chào bác sỹ KIM! Răng của em khá xấu, có rất nhiều răng bị thưa và hô nên em muốn đi niềng răng. Nhưng em bị hô và thưa khá nặng nên không biết các kỹ thuật hiện nay có hiệu quả không và kỹ thuật nào là tốt nhất. Mong bác sĩ trả lời giúp em. Em cảm ơn! (Lê Thanh Dung – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Thanh Dung!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Công nghệ 3M UGSL có thể niềng răng thưa và hô được không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Đúng như bạn nói, công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện là công nghệ chỉnh nha ưu việt nhất hiện nay. Công nghệ này được chính các bác sỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng hàng đầu Hoa Kỳ là bệnh viện Forsyth sáng chế thành công, đã được công nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế.
Xem thêm :  Giá niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền?

Công nghệ này vừa cho khả năng niềng răng tối ưu với những giá trị vượt trội sau đây:
– Giúp chỉnh răng sát khít đều đặn, chỉnh lại thế răng, trục răng cho thẳng hàng, hài hòa với nhau, tạo nên khớp cắn hài hòa thẩm mỹ
– Hiệu quả chỉnh nha có thể đạt được là tối đa, theo đúng dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị ban đầu
– Răng và xương hàm thích ứng tốt với quá trình chỉnh nha và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc điều trị
– Thời gian chỉnh nha được rút ngắn tối đa.
Công nghệ hiện chỉ được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau khi đã trải qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và kha năng tiếp nhận công nghệ mới của trung tâm. Khi niềng răng thưa và hô tại KIM, bạn chắc chắn sẽ được áp dụng công nghệ này để chỉnh nha. Đặc biệt quá trình điều trị sẽ do bác sỹ giỏi và chuyên sâu về lĩnh vực này thực hiện. Bác sỹ đã từng được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại Pháp, lại có rất nhiều kinh nghiệm thực tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị.
Thời gian nieng rang khoang bao lau mới xong

Với tình trạng răng thưa và hô, KIM có thể đảm bảo điều trị tốt nhất cho bạn, Tuy nhiên, hướng điều trị như thế nào còn tùy thuộc vào tình trạng răng cụ thể của bạn sau khi trải qua thăm khám thực tế. Vì vậy, bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sỹ kiểm tra.
Thường thì nếu sử dụng công nghệ niềng răng 3M UGSL thì bạn chỉ phải đeo mắc cài trên răng để điều trị. Tuy nhiên, nếu tình trạng quá phức tạp thì có thể bạn phải sử dụng mini vit hỗ trợ niềng răng. Trong trường hợp răng hô do xương hàm gây ra thì có thể bạn phải trải qua phẫu thuật chỉnh hàm với hàm trên thay vì chỉ niềng răng thưa hàm trên.

Phương hướng điều trị niềng răng thưa và hô cụ thể như thế nào chỉ được xác định khi bạn đến trung tâm để thăm khám, bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn cụ thể hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét