Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Phẫu thuật cắt cánh mũi làm cho mũi nhỏ lại ở đâu tốt nhất

Nâng mũi đang là xu thế làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Với các dịch vụ nâng mũi s line, nâng mũi l line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler... mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sự cân đối hài hòa cho khuôn mặt. Cắt cánh mũi là phương pháp thu gọn cánh mũi được khá nhiều chị em lựa chọn để làm cho mũi nhỏ lại như ý muốn, chúng ta cùng tìm hiểu một số điều về phương pháp này nhé.


Phẫu thuật cắt cánh mũi là gì?


Phẫu thuật cắt cánh mũi hay còn gọi là tạo hình mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy vậy, để đạt được kết quả như mong muốn, quy trình thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghệ của bác sĩ, và phải là người có tay nghề cao, thực hiện thành thục các bước kỹ thuật. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh các hiện tượng không mong muốn.


Để có kết quả cách cánh mũi như ý thì bạn cần chú ý những điều sau nhé:

Chuẩn bị sức khỏe tốt cắt cánh mui to


Khi đến thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể cho bạn trước khi tiến hành phẫu thuật. Lúc này, bạn hãy kể cho các bác sĩ nghe về tình trạng sức khỏe của mình, các bệnh án trước đã mắc phải để các bác sĩ có những lời khuyên cũng như quyết định lựa chọn giải pháp thẩm mỹ tốt nhất.

Chuẩn bị moi thứ trong quá trình phẫu thuât cắt cánh mũi


Bạn cần giữ tinh thần thoái mái trước khi phẫu thuật vì Cắt cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Dựa vào từng trường hợp của khách hàng, các bác sĩ sẽ thu gọn cánh mũi vào bên trong hoặc cắt bớt cánh mũi, chỉnh dáng mũi hài hòa, cân xứng với gương mặt.

Cần tuân thủ lời khuyên của các bác sĩ khi phâu thuật cắt cánh mũi to​

Phẫu thuật cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất tphcm

Một điều nữa là khi phẫu thuật cánh mũi, các bạn cần chọn thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng, cơ sở vật chất đầy đủ và quy mô, những chỗ như vậy họ làm uy tín hơn. Sau khi phẫu thuật, bạn phải tuân thủ lời khuyên của bác sĩ, nên tránh va chạm vùng mũi phẫu thuật, vệ sinh vết thương thường xuyên để tránh nhiễm trùng, các loại thuốc giảm đau sẽ được kê để giúp bạn giảm đau sau phẫu thuật.

Ngoài đơn thuốc các bác sĩ phẫu thuật trực tiếp kê cho bạn, bạn không nên tự ý sử dụng các loại thuốc ngoài khi chưa được sử chỉ dẫn của bác sĩ. Bởi, điều này có thể gây ra nhiều biến chứng mà bạn không thể lường trước được.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đền cắt cánh mũi ở đâu đẹp. Nếu còn gì thắc mắc về dịch vụ nâng mũi cũng như thu gọn cánh mũi nội soi giá bao nhiêu hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét