Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Quận 1 có nha khoa chất lượng như thế nào?

Tại trung tâm thành phố, quận 1 tập trung rất nhiều nha khoa uy tín chất lượng. Vậy bạn nên chọn nha khoa quận 1 nào để gửi gắm sự tin tưởng bản thân?Nha khoa KIM hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi an toàn và tốt nhất để thực hiện các dịch vụ nha khoa.

 Bạn có thể tham khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1 sau đây:

+ Nha khoa KIM: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)

.Đây là chi nhánh của Nha khoa KIM tại quận 1. Ngoài ra, với sự phát triển không ngừng mà nha khoa KIM đã có mặt ở nhiều quận trong thành phố, đồng thời có cả chi nhánh tại Đồng Nai, bạn cũng có thể đến các chi nhánh khác tại:

QUẬN 10: 396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Vượt 3/2)

QUẬN GÒ VẤP: 02 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay Ngã 6 Gò Vấp)

QUẬN BÌNH THẠNH: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông)

BIÊN HÒA: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Nha Khoa Quân Y 7B Biên Hòa)

Các chi nhánh của Nha khoa KIM đều hoạt động ổn định, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và theo quy chuẩn của bộ y tế.

Nha khoa nào tốt tại quận 7
>>> Xem thêm: Nha khoa uy tín tại quận Tân Phú - Nha khoa quận Tân Phú
Tại Nha khoa KIM, nguồn gốc của răng sứ và trụ Implant để làm răng giả đều rõ ràng. Tất cả được nhập chính hãng và có cam kết bảo hành theo quy định. Điều này là để đảm bảo được sự uy tín của Nha khoa KIM đối với khách hàng.

Tiêu chí chọn địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận 1

+ Nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi

Các bác sĩ nha khoa KIM là những người tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trong nước và các trường tại nước ngoài có chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Những bác sĩ chuyên khoa niềng răng, cấy implant, phẫu thuật hàm mặt đều được tu nghiệp tại nước ngoài, nắm được phương pháp nha khoa tiên tiến nhất hiện nay.

+ Ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị

Nha khoa KIM là nơi duy nhất trong các nha khoa uy tín tại quận 1 sử dụng máy chụp X quang Cone Beam CT 3D, máy cắt xương siêu âm Aesculap thế hệ mới, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng Ortho, máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn monitor, phần mềm phân tích cấu trúc hàm mặt OMS, phần mềm lập phát đồ điều trị Vceph 3d khảo sát toàn cảnh vùng xương hàm và chân răng. Hình ảnh chụp X quang từ máy cho biết được mật độ xương hàm dày hay mỏng, chiều sâu của xương để bác sĩ biết được tình trạng tiêu xương sau khi mất răng và nguyên nhân gây hô móm. Những máy móc này hoàn toàn đều thông qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của bộ y tế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trả lời rằng nha khoa KIM chính là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận 1.

+ Phòng khám vệ sinh, vô trùng an toàn

Các phòng khám tại Nha khoa KIM được bố trí 1 ghế nha khoa riêng cho từng bệnh nhân, đề phòng trường hợp những người đang mắc bệnh truyền nhiễm lây cho những người khác. Đặc biệt là vào các mùa dịch bệnh.

Các dụng cụ y tế như: kim tiêm, găng tay, … chỉ sử dụng 1 lần. Những bộ dụng cụ, tay cầm đều được khử trùng ngay sau mỗi lần sử dụng bằng máy hấp ở áp suất và nhiệt độ cao. Phòng thanh trùng và lò hấp đều được xây dựng theo tiêu chuẩn FDA khép kín, tiêu diệt hoàn toàn mọi virus gây bệnh.

Để được đặt lịch hẹn khám phù hợp với thời gian của bạn tại nha khoa uy tín tại quận 1, bạn có thể liên hệ đến CSKH 19001899. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét