Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Phương thức giải phóng bạn khỏi xiềng xích hàm móm

Khớp cắn ngược hay tên gọi khác là móm. Nghe đến răng móm, hàm móm có vẻ bạn sẽ thấy quen thuộc hơn. Thông thường khi ta ngậm miệng lại hàm trên sẽ nằm bên ngoài hàm dưới, nhưng với khớp cắn ngược thì hàm dưới lại nằm bên ngoài hàm trên. 

Hàm dưới bị chìa ra trước khiến cho cằm bị đẩy ra ngoài trông khuôn mặt vô cùng mất thẩm mỹ. Vì thế mà chỉnh nha khớp cắn ngược là điều bạn nên tìm hiểu mau chóng.

Là dạng sai khớp cắn nghiêm trọng, khớp cắn ngược làm suy giảm chức năng ăn nhai, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt của bạn. Vì thế mà để lấy lại một hàm răng đều đặn, khuôn mặt thanh thoát thì chỉnh nha khớp cắn ngược hiện đang được rất nhiều bệnh nhân quan tâm và tìm hiểu.
Khớp cắn ngược là gì và có mấy dạng?

Khớp cắn ngược được chia làm 2 dạng thường gặp:
Nguyên nhân xuất phát từ răng (răng móm): tình trạng răng móm khá phổ biến, đây là hiện tượng răng hàm dưới mọc chìa ra quá mức so với hàm trên hoặc răng hàm trên lại bị cụp vào.

Nguyên nhân của khớp cắn ngược do răng xuất phát từ việc răng sữa mất sớm dẫn đến răng cửa hàm trên mọc muộn và bị chậm hơn răng cửa hàm dưới hoặc do một số thói quen xấu của trẻ từ nhỏ như tật đẩy lưỡi hay tật trượt hàm sang bên theo hướng tiêu cực.

Nguyên nhân xuất phát từ xương hàm (hàm móm): Hàm móm là hiện tượng xương hàm dưới phát triển quá mức so với hàm trên hoặc xương hàm trên kém phát triển. Một số trường hợp bị dị tật khe hở vòm miệng làm xương hàm trên bị thiếu hụt kích thước chiều ngang và chiều trước sau khiến răng hàm trên luôn ở phía bên trong.

Khớp cắn ngược do xương hàm có thể do bẩm sinh hoặc thói quen xấu của trẻ từ nhỏ giống với khi bị khớp cắn ngược do răng.

Chỉnh nha khớp cắn ngược, hiệu quả sau 1 lần điều trị
Để tìm ra cách chỉnh nha khớp cắn ngược hiệu quả cho từng bệnh nhân, trước hết bạn cần xác định nguyên nhân mình bị khớp cắn ngược là do răng hay do xương hàm.

Với trường hợp khớp cắn ngược do răng
Bác sĩ sẽ chỉ định bạn niềng răng để đưa răng về vị trí mong muốn, chuẩn khớp cắn. Chỉ sau một lần điều trị thì tình trạng khớp cắn ngược của bạn sẽ hoàn toàn được khắc phục.

Chỉnh nha khớp cắn ngược xuất phát từ răng được điều trị bằng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL, đã mang đến cho hàng ngàn khách hàng một hàm răng đẹp, chuẩn khớp cắn và nụ cười tự tin hơn bao giờ hết.

Niềng răng mắc cài 3M UGSL là sáng chế của các bác sĩ tại bệnh viện Forsyth với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp quá trình chỉnh nha thuận lợi, hiệu quả cao. Khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp niềng răng thông thường thường gặp.

Lo lắng của nhiều bệnh nhân khi chỉnh nha khớp cắn ngược thường lo sợ thời gian niềng răng dài hay quá trình niềng răng gây đau nhức tổn hại đến răng và các bộ phận liên quan.

Tuy nhiên đối với niềng răng mắc cài 3M UGSL thời gian niềng răng có thể được rút ngắn từ 6-12 tháng đồng thời cũng không làm tổn hại đến răng, nướu, mô mềm và xương hàm. Thực tế đã được kiểm chứng qua rất nhiều khách hàng chỉnh nha khớp cắn ngược. Chỉ trong 1 lần niềng răng, răng về vị trí mong muốn, chuẩn khớp cắn và không bị tái xô lệch.
Với trường hợp khớp cắn ngược do xương hàm

Niềng răng không có tác dụng trong trường hợp này nữa mà phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm mặt mới có thể chỉnh nha khớp cắn ngược hiệu quả.

Chỉ sau 2-4h quá trình phẫu thuật chỉnh nha khớp cắn ngược sẽ kết thúc, mang lại cho bạn một khuôn mặt thanh thoát, nụ cười tự tin, cải thiện chức năng ăn nhai.

Phương pháp phẫu thuật hàm móm BSSO sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, bác sĩ sẽ thực hiện cắt gọt xương hàm đẩy lùi hàm dưới về phía sau hoặc tịnh tiến hàm trên về phía trước sao cho chuẩn tỉ lệ. Nhờ bàn tay của các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, quá trình phẫu thuật an toàn trong môi trường vô trùng hạn chế những biến chứng xảy ra nhất.

www.google.com.py/url?q=http://phauthuathamhomom.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét