Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Lý do cười hở lợi không thế niềng răng để chữa

Niềng răng chỉ áp dụng khi răng mọc sai thế, chiều và phương răng. Nhưng ở cười hở lợi, dù nguyên nhân là do răng thì cũng không phải là do răng mọc sai lệch và là ở kích cỡ của răng không chuẩn. Răng quá ngắn nên không tạo ra sự tương xứng với lợi khiến cho khi cười dù chỉ cười nhẹ và cơ nâng môi hoàn toàn bình thường cũng thấy hở hết răng và nhìn thấy nhiều lợi.

Cười hở lợi gây ra có thể do răng, lợi hoặc xương hàm. Tuy nhiên, không vì thể mà có thể chữa cười hở lợi theo các nguyên nhân này kiểu như do răng thì niềng răng được. Cười hở lợi thì sao không niềng răng để chỉnh được. Vấn đề cười hở lợi thì sao không niềng răng được là bởi kiểu hở lợi mà răng và hàm gây ra khá đặc biệt.

Vì thế, niềng răng không giúp ích gì được vì răng không mọc sai lệch. Cho nên phẫu thuật chính là giải pháp tốt nhất cho vấn đề cười hở lợi phải làm sao dù là bị hở lợi dù là do răng, hàm hay lợi.

Để tiến hành phẫu thuật hở lợi đảm bảo, hiệu quả cần đến bác sỹ chỉnh hình giỏi, thẩm mỹ tốt mới đưa ra được hướng cân chỉnh và phẫu thuật sao cho tốt nhất, cho nụ cười đẹp nhất. Bởi vì khi phẫu thuật chữa hở lợi, sẽ cần tác đọng diều chỉnh cả xương hàm. lợi và cơ nâng môi, đoi khi kết hợp cả chỉnh nha vào điều trị.

Cho nên nếu bạn muốn điều trị hở lợi tốt nhất thì nên thực hiện ở nha khoa uy tín có bác sỹ giỏi về phẫu thuật chỉnh hình. Ở đó, chi phí phẫu thuật cười hở lợi cũng sẽ được cân đối đảm bảo, tương xứng với chất lượng điều trị hơn.

Tại Trung tâm, bác sỹ đảm trách phẫu thuật chỉnh hình, chữa hở lợi đã có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo tại Pháp, từng phẫu thuật thành công cho nhiều ca hở lợi và sai khớp cắn nặng.


Thực hiện chữa hở lợi ở Trung tâm bạn sẽ không phải băn khoăn về hiệu quả cũng như là vấn đề phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu. Mức chi phí đã được cân đối cho tương xứng với chất lượng điều trị và phẫu thuật.

www.google.lt/url?q=http://phauthuathamhomom.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét